Blade & Soul Revolution ต้อนรับอาชีพใหม่ Warlock เล่นกันได้แล้ววันนี้

Blade Soul Revolution 2112021 1

Netmarble วันนี้ได้มีการประกาศถึงอัปเดตสำคัญของเกม Blade & Soul Revolution เพราะได้มีการเพิ่มอาชีพใหม่ “วอร์ลอค” จอมเวทมนตร์ดำ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้เครื่องรางและเวทย์มนตร์ในการต่อสู้และโจมตีระยะไกล อีกทั้งยังสามารถอัญเชิญทูตโลกันตร์ให้ออกมาร่วมต่อสู้ได้ และยังช่วยดึงศักยภาพของเพื่อนให้ออกมาสูงขึ้นผ่านเคล็ดวิชาผลาญวิญญาณ เพื่อให้สามารถต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับอาชีพใหม่ ‘วอร์ลอค’ จอมเวทมนตร์ดำ ผู้เล่นจะได้รับ กล่องสนับสนุนการพัฒนา และ กล่องเครื่องประดับวีรชน และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม Blade & Soul Revolution วันนี้รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง เซ็ตเครื่องประดับล่าสังหารระดับวีรชนเสริมพลัง +8 ไปเลย

Blade Soul Revolution 2112021 2

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตอาชีพใหม่ ‘วอร์ลอค’ ผู้เล่นยังจะได้พบกิจกรรมสุดพิเศษที่จะมอบ กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ และ คริสตัลม่วง ให้เป็นครั้งแรกสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วันและสามารถเพิ่มเลเวลได้ ยิ่งไปกว่านั้นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ผู้เล่นยังสามารถได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่างชุดวัยใส และคริสตัลม่วง สูงสุดถึง 5,000 คริสตัลม่วงอีกด้วย

Blade Soul Revolution 2112021 3

สำหรับกิจกรรมฤดูหนาวนั้นจะถูกจัดขึ้น ณ ที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สันติ) และ ที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สงคราม) โดยที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สันติ) นั้นจะมีกิจกรรมตลอด 24 ชม. แต่สำหรับ ที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สงคราม) นั้นจะมีกิจกรรมสุดพิเศษปรากฏขึ้นเพียง 1 ชม. เท่านั้น ในเวลา 18.30 น. และ 22.00 น. สำหรับผู้เล่น PVP โดยผู้เล่นสามารถสะสมลูกแก้วน้ำเงิน และน้ำยาเกล็ดหิมะที่ได้รับจากการร่วมกิจกรรม และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น ภูตพิทักษ์เทพธิดาดอกบัวระดับวีรชน, หีบอัญมณีวีรชน และ อื่นๆอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมี ‘บอสกิจกรรม เทพเหมันต์’ ซึ่งจะปรากฏ 4 ครั้งต่อวัน ซึ่งผู้เล่นที่สามารถกำจัดบอสได้สำเร็จ ก็จะสามารถได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ไปครอง

Blade Soul Revolution 2112021 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM