Black Desert Online สนุกไปกับการดำรงชีวิตและรับรางวัลสุดพิเศษ

Black Desert Online 2712021

Black Desert นักผจญภัยสามารถเพิ่มทักษะการดำรงชีวิตผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้ และรับรางวัลที่มีค่าได้ คอนเทนต์การดำรงชีวิตใหม่อย่าง “ไก่กุ๊กกุ๊กที่หลบหนี” พร้อมแล้ววันนี้ที่ฟาร์มบาทัลลี่ เมื่อถึงเวลารุ่งเช้า ไก่ทั้ง 10 ตัวจะพยายามหนีออกจากฟาร์ม นักผจญภัยจะต้องคอยนั่งเฝ้าดูมันจนกว่าไก่จะออกไข่ เมื่อโต้ตอบกับไข่ ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับไข่ทองคำ

Black Desert Online 4112020

ในสัปดาห์นี้ คลาสเรียนทำอาหารของพินโตยังคงรับนักเรียนอยู่ สำหรับสัปดาห์ที่ 2 ของคลาสเรียนทำอาหาร จะให้นักผจญภัยผลิตเบียร์ 50 อัน เพื่อรับ “รสชาติดีเยี่ยมของแม่มด” ภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และในช่วงระยะเวลาเดียวกัน นักผจญภัยที่ออกล่า รวบรวม และตกปลา จะสามารถรับวัตถุดิบที่สามารถนำไปผลิตไฟอันแสนอบอุ่น ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยได้รับ 1 ในไอเทมต่าง ๆ เช่น “พลังแห่งผู้ล่วงลับ” และ “ความโกรธของป่าไม้”

รอบสุดท้ายของการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีนั้นพร้อมแล้ว ชาคาทูจะมอบรูปปั้นช้างทองคำให้แก่นักผจญภัยที่ล็อคอินภายในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งสามารถนำไปขายได้เป็นจำนวนหลายซิลเวอร์ ทั้งนี้ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสพิเศษก็จะได้รับถุงทองคำแห่งกลุ่มการค้าชาคาทูจากเดเรมีโอด้วยเช่นกัน

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM