StoneAge World อัปเดต สงครามชนเผ่า พร้อมพบกับไดโนฯ สายพันธุ์ใหม่

StoneAge World 2912021 1

Netmarble ประกาศการอัปเดตครั้งแรกของปี 2021 สำหรับเกม MMORPG แนวสะสมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักในยุคก่อนประวัติศาสตร์ StoneAge World ที่จะอัปเดตคอนเทนต์แรกของการต่อสู้แบบ GvG (ชนเผ่า vs ชนเผ่า) ซึ่งสงครามชนเผ่า จะเป็นคอนเทนต์เปิดประสบการณ์การต่อสู้สุดท้าทายสำหรับผู้ฝึกสัตว์ระดับสูง โดยในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับไดโนฯ สายพันธุ์ดูฟอร์ด 2-4★ ได้ ณ ชานเมืองหมู่บ้านคุ้กกี้ ซึ่งสามารถจับมาสะสมเป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวได้เมื่อผู้ฝึกสัตว์มีเลเวล 45 ขึ้นไป

การอัปเดตครั้งนี้ ขอนำเสนอโหมด ‘สงครามชนเผ่า’ ซีซั่นแรกของ StoneAge World ที่พร้อมเปิดให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์ได้ร่วมสนุกสนาน โดยเมื่อซีซั่นแรกเริ่มต้นขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการแข่งขันประเภทลีกเพื่อแรงค์ที่สูงขึ้น และยังได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายตามอันดับที่ได้อีกด้วย

StoneAge World 2912021 2

การอัปเดตอื่นๆ ใน StoneAge World ยังรวมไปถึง
● ไดโนฯ ใหม่  – ไดโนฯ สายพันธุ์ดูฟอร์ด 2-4★ คือ ดูฟอร์ด, แลงฟอร์ด, แอชฟอร์ด, เบนฟอร์ด, รอนฟอร์ด, ดราฟอร์ด, โมลิฟอร์ด พร้อมให้เหล่าผู้ฝึกสัตว์เลเวล 45 ขึ้นไ ได้สะสมแล้ว โดยสามารถพบไดโนฯ ดังกล่าวได้ ณ ชานเมืองหมู่บ้านคุ้กกี้
● กิจกรรมแนะนำสงครามชนเผ่า จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 – 25 กุมภาพันธ์ เพื่อเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่ผู้ฝึกที่เข้าร่วมสงครามชนเผ่า ซึ่งผู้ฝึกที่เข้าร่วมจะได้รับตั๋วกิจกรรมเพื่อนำไปแลกรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘ส่วนประกอบคอร์เมก้าไดโนฯ’ และ ‘สุ่มคอสตูมไดโนฯ 4★’ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจStoneAge World

ลิงก์ดาวน์โหลด

StoneAge World 1862020 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม StoneAge World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM