Birdie Crush เปิดตัว MV เพลง Ost. โดยสาวน้อยเสียงนางฟ้า EUNHA

Birdie Crush 2912021 1

Birdie Crush จาก Com2uS ที่ล่าสุดเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง Buddy! Birdie! ต้อนรับช่วงเตรียมเปิดให้บริการ 4 กุมภาพันธ์นี้ โดยได้ EUNHA นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง GFRIEND มาร้องให้ใน MV ซึ่งปล่อยลง Youtube Official ของ Birdie Crush ในวันที่ 29 มกรานี้แล้วเรียบร้อย ซึ่งมีทั้งหมด 3 ภาษา ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลี. อังกฤษ และ ญี่ปุ่น (เพลงมีซับไทยด้วยน้าา!) สามารถไปรับชมกันได้เลยนะคะ รับรองแค่ฟังก็สัมผัสถึงความแฟนตาซีสดใส เพลินๆไปกับการตีกอล์ฟใน Birdie Crush

ในมิวสิควิดีโอ จะได้พบกับ EUNHA ที่มาร้องเพลง "Buddy! Birdie" ให้เกม Birdie Crush ด้วยบุคลิกอันมีเสน่ห์แบบจัดเต็ม จากที่เคยปล่อยตัวอย่างไปแล้วในทีเซอร์เปิดตัว Birdie Crush โดยในเพลงนี้ EUNHA ได้ใช้เสียงใสๆ แต่ทรงพลังในการถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงซึ่งพูดถึงการผจญภัยครั้งใหม่และความท้าทายบนสนามกอล์ฟสีเขียวสุดลูกหูลกตา โดยนอกจากทำนองช่วงต้นที่สดใสตื่นเต้นแล้ว ผู้ชมจะได้พบกับภาพของ “มาร์ติน่า” ที่กำลังจะตี Tee Shot ตามมาด้วยเรื่องราวของลูซี่ เอรินและคริสในมิวสิควิดีโอ

Birdie Crush 2912021 2

Birdie Crush เป็นเกมกอลฟ์แฟนตาซีแนวแคชชวลที่พัฒนาโดย Com2uS เกมมีภาพสีสันสดใส ใช้ระบบในการควบคุมที่เรียบง่าย แต่มีเนื้อหาหลากหลายโหมดเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมกอล์ฟสายแคชชวลได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบเกมผสานความแฟนตาซีที่ไม่เหมือนใคร หรือโหมดแข่งขันสุดมันส์

และตอนนี้ Com2uS กำลังเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการโปรโมทก่อนเปิดตัวเกม Burdie Crush ทั่วโลกอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งได้ทยอยปล่อยคลิปวิดีโอออกมามากมาย รวมถึงจัดกิจกรรมต่างๆ ในคอมมูนิตี้ออนไลน์เพื่อแนะนำเกมให้ทุกคนได้รู้จักทั้งระบบการเล่น และ เรื่องราว ๆ ต่าง ๆ ของตัวละครทั้ง 4 คนอีกด้วย

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM