The King of Fighters XI พบกับ อลิซาเบธ XI ผู้ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์

The King of Fighters XI 2912021 1

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พบกับ ‘อลิซาเบธ บลังก์ทอร์ช’ ผู้ใช้แสงศักดิ์สิทธิ์ ไฟท์เตอร์ขวัญใจแฟนๆจาก The King of Fighters XI พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงทุกท่านสะสมเข้าคอลเลคชั่นส่วนตัวแล้ววันนี้

อลิซาเบธเป็นไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุสีเขียว ซึ่งมีบัฟเพิ่ม ATK และเพิ่มปริมาณได้รับพาวเวอร์เกจให้กับไฟท์เตอร์ประเภทป้องกัน รวมถึงสามารถใช้สกิลโจมตีคู่ต่อสู้ได้หลายตัว ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสร้างความเสียหายให้ศัตรูด้วยดาเมจโฮลี่ได้อีกด้วย

The King of Fighters XI 2912021 2

ซึ่งการอัปเดตครั้งแรกต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอหลากหลายกิจกรรมความสนุกใน The King of Fighters ALLSTAR ซึ่งจะรวมไปถึง

-ดันเจี้ยนเรดกิลด์กิจกรรม  ซึ่งในดันเจี้ยนเรดกิลด์นี้นั้นผู้เล่นอาจจะร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะ ‘พริตตี้ ชาง กอฮัน’ ได้แล้ววันนื้ ซึ่งของรางวัลจะได้รับนั้นจะรวมไปถึง ตั๋วรูเล็ตกิจกรรม และ กล่องสุ่มเรดกิลด์ ซึ่งภายในอาจจะบรรจุค้อนระดับแรร์, ธาตุไฟระดับสูงสุด, เหรียญเรดกิจกรรม ,และอื่นๆอีกมากมายเอาไว้
-รูเล็ตคูล่าร้องเพลงรัก – ซึ่งผู้เล่นสามารถแลกตั๋วเพื่อรับของรางวัลได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คูล่าร้องเพลงรัก, สเปเชียลการ์ดคูล่าร้องเพลงรัก, และ โซล AS สีทอง รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
-กระดานเช็คชื่อท้าลมหนาว – เริ่มตั้งแต่ 26 มกราคม นี้เป็นต้นไป ผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเกมต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วันจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น 1,500 รูบี้ และ โทเคนสุ่มไฟท์เตอร์ x30
-ระดับยาก : ระดับลูนาติกได้ปลดล็อคเรียบร้อยแล้วสำหรับเรดกิลด์ และยิ่งไปกว่านั้นระดับอินเฟอร์โนสำหรับดันเจี้ยนจุติธาตุ ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นเดียวกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM