RAZER นำเสนอเทคโนโลยี HYPERPOLLING ขับเคลื่อนเมาส์เกมที่เร็วที่สุดในโลก

 

VP8 2912021 1

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยี
Razer HyperPolling ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ของบริษัท โดยเปิดตัวในเมาส์ Razer Viper 8KHz ซึ่งเป็นเมาส์สำหรับเล่นเกม esports ตัวแรกของโลกที่มีอัตราการโพลสูงถึง 8000Hz โดยเทคโนโลยี Razer HyperPolling เหนือกว่าอัตราการโพล 1000Hz มาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยอัตราการสำรวจ 8000Hz สำหรับประสิทธิภาพที่เปรียบเสมือนความเร็วของความคิดนำไปสู่ของการตอบสนองความเร็วและความน่าเชื่อถือในสนามการเล่นเกมจริง

VP8 2912021 2

โดยปัจจุบัน เมาส์สำหรับเล่นเกมชั้นนำส่วนใหญ่รองรับอัตราการสำรวจได้สูงสุดที่ 1000Hz แต่ในขณะเดียวกันผู้ผลิตให้ความสำคัญกับการทำให้เมาส์มีความแม่นยำและตอบสนองที่ดีเยี่ยมมากยิ่งขึ้น จึงมีการพิจารณาความถี่ในการส่งข้อมูล การคลิก และตำแหน่งไปยังพีซีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

VP8 2912021 4

เทคโนโลยี Razer HyperPolling สามารถส่งข้อมูลเพื่อให้ตรงกับอัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้นของจอภาพได้ดี ด้วยเหตุนี้ความล่าช้าระหว่างการรายงานผลล่าสุดและการเรนเดอร์เฟรมของจอ ภาพจึงน้อยลงมาก เมื่อเทียบกับอัตราการสำรวจ 1000Hz ซึ่งส่งผลให้ตำแหน่งเคอร์เซอร์ราบรื่นขึ้นและเป็นปัจจุบันมากขึ้น

VP8 2912021 3

ประสิทธิภาพระดับ First-class ลงลึกทุกรายละเอียดประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้บรรจุในแชสซีที่แน่นหนา แบบตีสองหน้า มีน้ำหนักเพียง 71 กรัม Viper 8KHz ติดตั้งขาเมาส์ PTFE 100% เพื่อการลื่นไหลที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และมีสาย SpeedFlex ที่ปราศจากอุปสรรคของ Razer เพื่อให้แน่ใจว่ามีการลากน้อยที่สุดสำหรับการปัดของเหลว ด้วย Razer Synapse 3 นักเล่นเกมสามารถหมุนปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ 8 ปุ่ม กำหนดมาโครหรือฟังก์ชันรอง

VP8 2912021 5

และสามารถบันทึกการตั้งค่าโปรไฟล์ทั้งหมดลงในหน่วยความจำออนบอร์ดขั้น สูงของ Viper 8KHz ด้วย Storage สำหรับโปรไฟล์หน่วยความจำออนบอร์ดสูงสุด 5 โปรไฟล์ ผู้ใช้จึงสามารถเข้าถึงการตั้งค่าส่วนตัวได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ใด Viper 8KHz ได้รับการอัพเกรดจากรุ่นก่อนซึ่งรวมเอานวัตกรรมเทคโนโลยีส่วนใหญ่ของ Razer เข้าด้วยกันเพื่อให้ได้ระดับของแถบประสิทธิภาพที่ไม่มี

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM