Summoners War ส่ง 8 ทีมแกร่งลงแข่ง SEA Guild Tournament

Summoners War 122021

ประกาศรายชื่อทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว สำหรับ Summoners War Road to SEA Guild Tournament งานแข่งอีสปอร์ตจาก Com2uS โดยทีมงานไทยได้จัดงานแข่งภายใน Road to SEA Guild Tournament เพื่อคัดเลือก 2 กิลด์ผู้ชนะที่แกร่งที่สุดจากประเทศไทย ไปแข่งต่อในระดับ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานนี้มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท ในวันที่ 4 – 5 และ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีการถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่านช่องทางของ Summoners War Official อีกด้วย

โดยในสัปดาห์ที่ผ่านมามีกิลด์ผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างหลากหลาย จนได้ข้อสรุปเป็น 8 ทีมดังต่อไปนี้

Summoners War 122021

สำหรับการแข่งขัน จะเริ่มแข่งพร้อมถ่ายทอดสด ในช่องทางออนไลน์หลักของ Summoners War Facebook Official ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นการแข่งวันแรก สำหรับสายบน ( คู่แรก Qϋεrεncΐα เจอกับ จุดกางแดด / คู่สอง ห้าพยัคฆ์หนี เจอกับ VR-tiger) และ ในการแข่งวันที่สอง 5 กุมภาพันธ์ 2564 ( คู่แรก MontёCαrlø เจอกับ ILLUMINOS / คู่สอง Bēta_Høúse เจอกับ ILLUMiNi ) เป็นการแข่งขันสายล่าง ตามลำดับ

มาร่วมลุ้นไปกับนักแข่งคนไทยจากกิลด์ต่างๆ ของเกม Summoners War กับการแข่งขันรายการแรกของปี Summoners War Road to SEA Guild Tournament สู่งานแข่ง SEA Guild Tournament ประจำปี 2564 นี้ (แข่งขันวันที่ 27 และ 28 กุมภาพันธ์) ให้ชาวไทยของเรา เป็นแชมป์คว้าเงินรางวัลและของพรีเมี่ยมมูลค่ากว่า 3 แสนบาทไปครอง และเพื่อเป็นเกียรติเป็นศรีต่อประเทศไทยของเรา เหมือนดังเช่นทุกๆ ปี

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 10

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM