Great Merchant เกมขึ้นหิ้งระดับตำนานจากเกาหลีเตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยมีนาคมนี้

Great Merchant 222021 1

แม้ว่าในปี 2021 จะมีเกมสมัยใหม่ออกมาให้สนุกกันเป็นจำนวนมาก แต่เชื่อว่าจะต้องมีเหล่าแฟนเกมที่อยากจะสนุกกับเกมที่มีความคลาสสิกและมีกลิ่นอายของเกมยุคบุคเบิกกันอย่างแน่นอน ก็ต้องขอแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้จักกับ Great Merchan เกมแนว Turn Based Strategy ชื่อดังจากประเทศเกาหลี แม้ว่าตัวเกมนั้นจะเป็นเกมที่เก่าแล้วก็จริง แต่ในด้านความสนุกและเพลิดเพลินนั้นก็เก๋าไม่แพ้เกมยุคใหม่ เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกวินาทีที่อยู่ภายในเกมอย่างแน่นอน

Great Merchant 222021 2

ตัวเกม เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ นั้นจะพาเพื่อนไปผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ เพื่อตามหาเหล่าตำนานสุดแข็งแกร่งมาเป็นพรรคพวก ความเจ๋งของเกมนี้ ก็จะมีการนำแผนที่ของโลกมาอ้างอิงกันแบบจริงๆ เรียกได้ว่าเพื่อนๆจะได้พาตัวละคร เดินทางไปในหลายประเทศ นอกจากแผนที่อ้างอิงจากของจริงแล้ว เหล่าตัวละครต่างๆยังมีแหล่งที่มา มาจากบุคคลที่มีเคยมีชื่อในอดีต เรียกได้ว่ามันคงเป็นอะไรที่สุดยอดไม่น้อย ถ้าหากในปาร์ตี้ของคุณเต็มไปด้วยบุคคลระดับตำนานของโลก

Great Merchant 222021 3

ในส่วนของเกมเพลย์ระบบการต่อสู้นั้น คุณจะได้ร่วมรวบทีมทหารรับจ้างทั้ง 11 คน เพื่อคอยต่อสู้กับศัตรูมากมายหลายประเภทที่จะมาเป็นอุปสรรคในการเดินทางของคุณ แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่โดดเด่นต่างกันไป
ทำให้ถูกใจคนที่ชื่นชอบการเล่นแบบสร้างสรรค์คอมพ์ของตัวเอง ไม่แน่ว่าคอมพ์ที่คุณคิดขึ้นมาอาจจะเก่งที่สุดก็ได้

Great Merchant 222021 4

Great Merchant 222021 1

ใครที่ชื่นชอบเกมแนว Turn Based Strategy สุดคลาสสิกไม่เหมือนใคร รอสนุกกันได้เลยครับ สุดท้ายนี้ เกรทเมอร์ชานท์ ออนไลน์ เตรียมเปิดให้บริการแล้วพร้อมภาษาไทยแบบคุณภาพ เดือนมีนาคมนี้ ใครที่กำลังมองหาเกมดีๆเล่นบอกเลยไม่ควรพลาดอย่างยิ่งติดตามข้อมูลข่าวสารก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/tgmth

อ่านข่าวเกม Great Merchant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM