เฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ล่วงหน้าใน Black Desert สุดยอดเกม MMORPG

Black Desert 322021

Black Desert เพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ นักผจญภัยสามารถรับรางวัลอันแสนหวานได้ผ่านกิจกรรมพิเศษดังต่อไปนี้ นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย จนถึงวันที่ 3 มีนาคม จะได้รับรางวัลเชื่อมต่อเกม โดยนักผจญภัยจะสามารถรับไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “ไวน์น้ำผึ้งดำโอเนเทีย” ไปจนถึง “กระต่ายนุ่มนิ่ม” ส่วนนักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

จะได้รับ “ช็อกโกแลตอุ่นๆ” เป็นรางวัลภารกิจท้าทาย โดยสามารถนำรางวัลนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมของหวานสุดพิเศษได้รวมถึงช็อกโกแลตที่สามารถนำไปใช้ในการรับ “หินครอน” ได้

นอกจากนี้ จะมีบันทึกการผจญภัยสุดพิเศษใหม่จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ นักผจญภัยสามารถร่วมสัมผัสวัฒนธรรมของประเทศแห่งรุ่งอรุณแสนสงบ เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ โดยบันทึกการผจญภัยจะแนะนำเควสต่าง ๆ และหากนักผจญภัยสำเร็จเควสเหล่านี้ จะได้รับ “คะแนนสมทบ” และ “หินครอน” อันล้ำค่าเป็นรางวัลตอบแทน

สุดท้ายนี้ คลาสเรียนทำอาหารของพินโตสัปดาห์สุดท้าย จะจัดขึ้นถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยที่เข้าเรียนคลาสทำอาหารจะต้องทำกล่องอาหาร – ฝึกฝน เพื่อสำเร็จเควส จากนั้นจะได้รับ “ตะกร้าวัตถุดิบทำอาหารของพินโต” ซึ่งสามารถเปิดเพื่อรับวัตถุดิบต่าง ๆ ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM