Blade & Soul Revolution ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์แสนหวานกิจกรรมเพียบ

Blade Soul Revolution 422021 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade & Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก

‘วันวาเลนไทน์’ ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสม ‘ช็อกโกแลตแสนหวาน’ ได้จากหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การเคลียร์ดันเจี้ยนและการกำจัดฟิลด์บอส และสามารถนำช็อกโกแลตที่ได้รับมานั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลสุด พิเศษได้ที่ร้านค้ากิจกรรมอีกด้วย

Blade Soul Revolution 422021 2

ผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม Blade & Soul Revolution ตั้งแต่วันที่ 4 – 23 กุมภาพันธ์นี้นั้นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับ “กิจกรรมสุดหรูในวันวาเลนไทน์” โดยผู้เล่นจะสามารถได้รับช็อกโกแลตแสนหวานเมื่อสามารถเคลียร์กิจกรรมที่กำลัง ดำเนินอยู่ในช่วงกิจกรรมได้สำเร็จ อาทิเช่น ภารกิจประจำวัน โดยช็อกโกแลตที่ได้รับมานั้นผู้ เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับรางวัลสูงสุดในแต่ละภารกิจเป็น ‘กล่องเลือกกล่องแสนหวาน’ ได้อีกด้วย ซึ่งกล่องเลือกกล่องแสนหวานนั้นเป็นไอเทมที่สามารถเลือกรับกล่องอุปกรณ์แสนหวาน, กล่องภูตพิทักษ์แสนหวาน, หรือกล่องป้ายเซียนแสนหวานได้

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ ร้านค้ากิจกรรมแลกเปลี่ยนช็อกโกแลตได้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งภายในร้านค้านั้นผู้เล่นสามารถนำช็อกโกแลตที่ได้รับมาจากหลากหลายภารกิจ เช่น ช็อกโกแลตหยินหยาง, ช็อกโกแลตหยิน, และ ช็อกโกแลตหยางมาแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
‘ช็อกโกแลตหยินหยาง’ ซึ่งผู้เล่นสามารถลุ้นรับ ของรางวัลอย่างชิ้นส่วนแบบร่างอาวุธตำนาน และ ชิ้นส่วนแบบร่างเครื่องประดับได้ นอกจากนี้ผู้เล่นก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลอย่าง อาวุธวีรชนส่องแสง และ เครื่องประดับวีรชนส่องแสง ได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blade Soul 1352020 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blade & Soul Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM