ออกรอบได้ Birdie Crush เกมกอล์ฟแฟนตาซีบนมือถือเปิดให้บริการ

Birdie Crush 420221

Com2uS ประกาศเปิดตัวเกมกอล์ฟมือถือแคชชวลสุดแฟนตาซี Birdie Crush แล้ววันนี้ โดยมีการเปิดให้บริการทั้งหมด 11 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ จีน และไทย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ ทั้งบน Play Store และ App Store อย่ารอช้าน้า ไปหวด วงสวิงกันบนฟีลด์มหัศจรรย์ได้เลย

ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดตัวเกม Com2uS ได้เผยวิดิโอ cinematic ในภาษาต่างๆ (หลักๆ 3 ภาษา) รวมถึงวิดิโอ OST. ที่ได้สาว EUNHA นักร้องและไอดอลสาวชาวเกาหลีสุดน่ารักจากวง GFRIEND ให้เกียรติมาร้องเพลงประกอบเกม Birdie Crush ให้อีกด้วย นอกจากนี้ Birdie Crush ยังได้นักพากย์ชื่อดังจากประเทศ เกาหลีและญี่ปุ่น มาให้เสียงพากย์ตัวละครในเกม เพื่อสร้างสีสันและความว้าวให้กับการเล่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Birdie Crush 422021 4

Birdie Crush เป็นเกมที่มีฟีเจอร์ต่างๆ และเกมเพล์ที่ง่ายต่อการควบคุม อีกทั้งยังมีเอฟเฟคสุดตระการตา กล่าวง่ายๆคือ เกมนั้นเน้นให้ผู้เล่นสัมผัสความสนุกในสไตล์เกมกอล์ฟแบบแคชชวล ด้วยคอนเท้นที่หลากหลาย สไตล์ตัวละครที่น่ารักมุ้งมิ้งและมาพร้อมกับความแฟนตาซีแบบเวิลด์วิลล์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่มีรูปแบบออโต้ และโหมดการเล่นกอล์ฟแบบจำลองเหมือนออกรอบกันแบบจริงจัง

Birdie Crush 422021 3

ในขณะเดียวกัน Com2uS ก็ได้จัดกิจกรรมฉลองการเปิดตัวเกม ด้วยกิจกรรมล็อกอิน 7 วัน ยังไม่พอ! มีกิจกรรมเช็คอินต่อเนื่อง 21 วัน เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับชุดคอสตูมทั้งชุดได้! จากการล็อคอินในกิจกรรมนี้ อย่างเด็ด ไม่จบเพียงแค่นั้น! ผู้เล่นยังสามารถรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากกิจกรรมในเกมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM