Werewolf : The Apocalypse Earthblood จำหน่ายแล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์ม

Werewolf 422021 1

Nacon และ Cyanide พาเหล่าเกมเมอร์เข้าสู่โลกแห่งความมืดกับ Werewolf : The Apocalypse – Earthblood เกมแอ็คชั่นที่ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นมนุษย์หมาป่าบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One และ PC
(เฉพาะใน Epic Game Store เท่านั้น)

(Cahal) คาฮาล มนุษย์หมาป่าจากเผ่า Fianna ที่ถูกขับไล่หลังจากสูญเสียการควบคุมในตัวเอง โชคชะตาได้พาคาฮาลกลับมายังเผ่าอีกครั้งที่กำลังตกอยู่ในอันตราย คาฮาลต้องต่อสู้อีกครั้งเพื่อค้นหาครอบครัวของเขาและช่วยมหาเทพีไกอา(พระแม่ผู้ส ร้างโลก)จาก (Endron) เอนดรอน บริษัท น้ำมันข้ามชาติแห่งนี้กำลังทำลายทรัพยากรของโลกและทิ้งความสิ้นหวังไม่ว่าจะอยู่ที่ ใดก็ตามให้แก่เหล่ามนุษย์หมาป่า และสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

Werewolf 422021 3

Werewolf: The Apocalypse – Earthblood ให้ผู้เล่นได้ออกอาละวาดระบายความโกรธและสำรวจผ่าน คาฮาลที่สามารถเปลี่ยนร่างได้ถึง 3 รูปแบบ เพื่อใช้ความสามารถที่แตกต่างกัน พร้อมเพิ่มรูปแบบการเล่นที่หลากหลายด้วย

Werewolf 422021 2

สามารถเป็นเจ้าของ Werewolf : The Apocalypse – Earthblood และ Werewolf : The Apocalypse – Earthblood – Champion of Gaia บน PlayStation Store (PlayStation4, PlayStation 5) และ Xbox Games Store (Xbox Series X | S,
Xbox One) สำหรับบน PC สามารถเป็นเจ้าของได้เฉพาะทาง Epic Games Store เท่านั้น

อ่านข่าวเกม Werewolf: The Apocalypse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM