5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 32

top game 07 02 64 01

มาเริ่มต้นเดือนที่สองกันแล้วกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 ก.พ. – 7 ก.พ. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Blue Archive 422021 1

Blue Archive (สโตร์ญี่ปุ่น)

Blue Archive เกมมือถือแนว Tactical-RPG จากค่าย Yostar ที่บอกเล่าเรื่องราวของโรงเรียนฝึกทหาร รับบทเป็นคุณครูที่ต้องออกแก้ไขปัญหาของนักเรียนมุ่งหน้าสู่เมืองใหญ่ ขนเหล่าตัวละครสาวน้อยน่ารักแบบ 3D ที่ออกแบบคาเรกเตอร์ได้ละมุนชวนเล่นไม่น้อยเป็นเกมที่ภาพสีสันสดใสน่ารักมาก

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 545.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Shining Beyond 122021 1

Shining Beyond (สโตร์ไทย)

Shining Beyond เกมมือถือแนว RPG จากค่าย XII Braves ขนเหล่าตัวละครกว่า 50 ตัว มาให้เลือกจัดทีม 4 ตัว ออกตะลุยในคอนเทนต์ Adventure ทั้งแบบ Solo และ Co-op, ตบบอส, ไต่หอคอย, Summon, ดันเจี้ยนท้าทาย, PVP, โหมดเนื้อเรื่อง, กิลด์ มาพร้อมงานภาพน่ารักสไตล์อนิเมะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Birdie Crush 30112020 1

Birdie Crush: Fantasy Golf (สโตร์ไทย)

Birdie Crush: Fantasy Golf เกมมือถือแนวกีฬากอล์ฟ จากค่าย Com2uS ลับฝีมือเตรียมออกรอบในสนามกอล์ฟสุดน่ารักแบบเรียลไทม์ ขนตัวละครมาให้เล่นถึง 4 ตัว พร้อมโหมดให้เลือกทั้ง โหมดพิชิตธง โหมดกระชับมิตร สะสมอุปกรณ์กอล์ฟต่างๆที่มีให้เลือกใช้งานตามความชอบ นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมภาพกราฟิกน่ารักแบ๊วๆ แฟนเกมกีฬากอล์ฟต้องลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.1 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


SoulWorker Academia 3112021 1

Soul Worker Academia (สโตร์เกาหลี) (ขนาด 2.7 GB)

Soul Worker Academia เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย YJM Games สร้างมาจาก IP เกม SoulWorker โดยมีธีมพื้นหลังเป็นโรงเรียนมาพร้อมคอนเทนต์สกิล, อุปกรณ์, คอนเทนต์ PVP แบบ 1:1 หรือ 3:3, คอนเทนต์กิจกรรมในโรงเรียนทั้งการเข้าชมรม หอสมุด บ่อน้ำร้อน สงครามปืนฉีดน้ำ ปาร์ตี้บาร์บีคิวและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Immortal Soul Black Survival 040263

Immortal Soul: Black Survival (สโตร์ไทย)

Immortal Soul: Black Survival เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย Boltrend Games ที่เปิดให้ลุยในขนาด 10 คนบนเกาะขนาดเล็กภายในเวลา 20 นาที, โดยบนเกาะจะแบ่งเป็น 22 โซนให้เลือกเล่น, หยิบเหล่าตัวละครที่มาพร้อมสกิลอันแตกต่างกันถึง 26 ตัวให้เลือกเล่น, วางแผนการเอาชีวิตรอดตามหาอาวุธที่มี 7 แบบให้ใช้หรือจะคราฟท์ขึ้นเองก็ได้เช่นเดียวกันเป็นเกมที่เล่นง่ายแต่ต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจพอสมควร

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Hortensia Saga R 010264

Hortensia Saga R (สโตร์ญี่ปุ่น)

Hortensia Saga R เกมมือถือแนว Turn-Based จากค่ายเกม f4samurai จับมือ SEGA ที่หยิบเอาเกมเก่าในชื่อเดียวกันมา Remake ใหม่, บอกเล่าเรื่องราวในช่วงอาณาจักรฮอร์เท็นเซียกำลังสับสนวุ่นวาย, รับบทเป็นผู้กล้าที่ต้องออกเดินทางต่อสู้กับเหล่าปีศาจ, มีหลากหลายอาชีพให้เลือกใช้งานวางแผนจัดทีม ผสานคอมโบต่อสกิลของเหล่าตัวละคร, มาพร้อมงานภาพกราฟิกสุดน่ารักและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 928.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM