Lineage 2: Revolution ผจญภัยสุดตื่นตาตื่นใจไปกับดินแดนใหม่ รูนน์

Lineage 2 Revolution 522021 1

Netmarble ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ พร้อมนำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้เหล่าเกมเมอร์แล้ว วันนี้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านจะสำรวจและพิชิตชัยในดินแดนแห่งใหม่อย่าง “รูนน์” พร้อมสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่อีกมากมายที่จะทำให้ตื่นตาตื่นใจและท้าทายมา กกว่าเดิมในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด

Lineage 2 Revolution 522021 2

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่เหล่าวีรบุรุษทุกท่านจะได้ออกผจญภัยไปใน ดินแดนแห่งใหม่อย่าง “รูนน์” ซึ่งได้ถูกแบ่งออกเป็นสองพื้นที่ ได้แก่ ‘จุดกำเนิดไร้เสียง’ และ‘หุบเขาวิกลจริต’ ซึ่งในส่วนนี้นั้นผู้เล่นจะสามารถขยายเลเวลจาก 480 ได้สูงสุดถึง 520 อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้นั้นยังมีการเพิ่ม 2 ดันเจี้ยนชั้นยอดเข้ามาในดินแดนแห่งใหม่ อีกทั้งยังมีการขยายระดับความยากของ ‘ดันเจี้ยน EXP’ ให้เหล่าวีรบุรุษท้าทายความสามารถยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมสนุกสนานไปกับ ‘หอคอยโอมาน’ ซึ่งขยายออกไปถึงชั้น 200 เพื่อช่วยให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้พัฒนาและเติบโตได้รวดเร็วและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Lineage 2 Revolution 522021 4

และในการอัปเดตใน Lineage 2: Revolution ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรพิเศษรออยู่บ้างไปดูกัน
● การปรับสมดุลคลาส – คลาสส่วนใหญ่ใน Lineage 2: Revolution จะได้รับการปรับสมดุล และทำให้สามารถแสดงศักยภาพที่มีออกมาได้ดีมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นจะได้ประหลาดใจกับความเปลี่ยนแปลงที่ยอดเยี่ยมหลังจากการปรับสมดุล
● สัตว์ขี่ใหม่ – พบกับ 5 สัตว์ขี่ใหม่อย่าง – เสือดาว, ด้วง, แฮปปี้ไฟล์ท, วิญญาณฮาโลวีน, และราชาปลาคาร์ป พร้อมให้เหล่าวีรบุรุษทุกท่านได้สะสมแล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lineage 2 Revolution 522021 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM