รวดเร็วทันใจ Birdie Crush ทะยานสู่อันดับ 1 ในหมวดเกมใหม่มาแรงและเกมกีฬา

Birdie Crush 622021 1

Birdie Crush จากค่าย Com2uS เรียกได้ว่ามาได้ถูกจังหวะจริงๆ ด้วยเกมแนวกีฬากอล์ฟสุดแฟนตาซี มาพร้อมกับตัวละครสุดมิ้งมิ้งให้เลือกเล่นถึง 4 ตัว แถมสไตล์การเล่นสุดแคชชวล ทำให้ Birdie Crush ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการเลย

Birdie Crush 622021 2

เกม Birdie Crush เป็นเกมใหม่เปิดโลกแฟนตาซี (แนวกีฬากอล์ฟ) เกมแรกของ Com2uS ในปีนี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะด้วยความน่าสนใจของคอนเท้น ภาพ เพลงซาวน์แทรค (มีให้เลือกถึง 3 ภาษา) หรือจะเป็นเพราะเกมแนวนี้ที่ไม่ได้มีมาเปิดบ่อยๆในไทยก็ตาม ทำให้ Birdie Crush เตรียมทะยานสู่อันดับ Top ในหมวดเกมใหม่มาแรง และ เกมกีฬา เพียงไม่กี่ชั่วโมงในวันแรกที่เปิดตัว

Birdie Crush 622021 3

จุดเด่นของเกม Birdie Crush นั้นนอกจาก จะเน้นโหมด PvP แบบไลฟ์แมชต์แล้ว ยังมีคอนเท้นที่น่าสนใจมากมาย อาทิ โหมดแคมปัส ซึ่งจะประกอบไปด้วย ศูนย์ฝึก สนามซ้อม สนามเกียรติยศ คาเฟ่ และศูนย์อื่นๆมากมายให้ผู้เล่น (ที่สวมบทบาทเป็นนักเรียน) ได้ทำกิจกรรมต่างๆในเกม เรียกได้ว่าดึงความแคชชวลของเกมออกมาได้อย่างเป็นหมวดหมู่ รวมถึงโหมด ‘ทริปของโฟล’ ที่ให้ผู้เล่นได้มาเล่นทอยลูกเต๋าเสี่ยงดวงแล้วทำภารกิจรับของรางวัลอื่นฟรีมากมายในเกม อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมกับเพื่อนได้แบบ แมตช์กระชับมิตร รวมถึงแข่งขันกับผู้เล่นเก่งๆ คนอื่น แบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย

Birdie Crush 622021 1

อย่าลืม!! ยังมีกิจกรรมฉลองการเปิดตัวเกม ด้วยกิจกรรมล็อกอิน 7 วัน และกิจกรรมเช็คอินต่อเนื่อง 21 วัน เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ผู้เล่นสามารถรับชุดคอสตูมทั้งชุดได้! จากการล็อคอินในกิจกรรมนี้ อย่างเด็ด ไม่จบเพียงแค่นั้น! ผู้เล่นยังสามารถรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมายจากกิจกรรมในเกมอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM