A3: STILL ALIVE การอัปเดตครั้งล่าสุดของเปิดตัว โซไมออส

A3 STILL ALIVE 822021 1

Netmarble ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้ง ใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม พร้อมเปิดตัว พื้นที่ โซไมออส อย่างเป็น ทางการให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ผจญภัยและพิชิตชัยพร้อมพบหลากหลายกิจกรรมความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษมากมายให้เหล่าผู้พิทักษ์สนุกสนานกันแบบจัดเต็ม

พื้นที่ โซไมออส เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ พร้อมพบเควสใหม่และดินแดนใหม่ให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้ออกผจญภัย และสนุกสนานไปกับการพิชิตชัยใน 2 ชั้นแรกของซากโบราณอาเซลคานที่ถูกบุกยึด และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ในพื้นที่ โซไมออส ซึ่งเลเวลของผู้เล่นนั้นจ ถูกเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นเลเวล 140 และอุปกรณ์นั้นจะถูกเพิ่มขึ้นเป็นเลเวล 130 – 140 ให้เหล่าผู้พิทักษ์ได้สนุกสนานและท้าทายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

A3 Still Alive 28102019 22

ใหม่ล่าสุดกับ ‘ระบบต่อสู้อัตโนมัติออฟไลน์ – โหมดอะไลฟ์ ซึ่งจากฟีเจอร์สุดพิเศษของ A3: STILL ALIVE อย่างการต่อสู้ AI ที่ให้ผู้เล่นนั้นสามารถใช้กลยุทธ์การต่อสู้ในการล่าเหล่ามอนสเตอร์และรวมไปถึงสร้างความแข็งแกร่งเพื่อพัฒนาเหล่าผู้พิทักษ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในขณะอยู่โหมดออฟไลน์ ซึ่งโหมดอะไลฟ์นั้นจะสามารถแจ้งเตือนได้หากเกิดเหตุการณ์สำคัญอย่าง การตาย, ขาดอุปกรณ์สนับสนุน และช่องเก็บของเต็ม เพื่อให้ผู้เล่นอัปเดตสถานะของตัวละคร นอกจากนี้โหมดอะไลฟ์ยังซัพพอร์ตการเชื่อมต่อเพื่อการเล่นที่ยาวนานและต่อเนื่องแบบไม่สะดุด รวมไปถึงตั้งค่าการแจ้งเตือนอย่างที่เราต้องการได้ ซึ่งแตกต่างจากระบบอื่นๆทั่วไปซึ่งสามารถทำได้เพียงเล่นออโต้และเก็บของรางวัลเท่านั้น

A3 STILL ALIVE 822021 2

การอัปเดตอื่นๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะรวมไปถึง :
● ตัวละคร, สกิล, กิลด์ เพิ่มเลเวลสูงสุดเป็น เลเวล 60, 40, และ 10 ตามลำดับ รวมไปถึงเลเวลของผู้เล่นนั้นจะถูกเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นเลเวล 140
● เพิ่มระบบจุติอุปกรณ์/เครื่องประดับ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้าง อุปกรณ์ตำนาน★เซ็ต จาก อุปกรณ์ตำนาน★ และ เครื่องประดับเซ็ตโบราณ ได้
● เรดใหม่ สุสานแห่งสนธยา เปิดให้เหล่าผู้พิทักษ์ระดับสูงมาผจญภัยแล้ววันนี้ ซึ่งเหล่าผู้พิทักษ์ที่มีเลเวล 125 ขึ้นไปสามารถเข้าร่วมใน ระดับความยาก: ปกติ ได้ แต่สำหรับผู้พิทักษ์ที่มีเลเวล 135 ขึ้นไปจะสามารถพิสูจน์ความท้าทายใน ระดับความยาก: ฝันร้าย ได้
● เซิร์ฟเวอร์ดั้งเดิมของ A3: STILL ALIVE ทั้งหมดนั้นจะถูกรวมเข้ากับ 5 – 7 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง 4 ภูมิภาค
● ระบบสับเปลี่ยนโซลลิงเกอร์ตำนาน ซึ่งเป็นระบบที่ให้ โซลลิงเกอร์ตำนาน 7★ สามารถเปลี่ยนเป็นโซลลิงเกอร์เลเวล 1 ในประเภทเดียวกันได้โดยการใช้เงินภายในเกม

ลิงก์ดาวน์โหลด

A3 STILL ALIVE 26102020 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM