Black Desert Mobile เริ่มกิจกรรมสร้างตัวละครอาชีพใหม่ อาร์เชอร์ & เฟลทเชอร์

Black Desert Mobile 922021

Pearl Abyss ได้ประกาศกำหนดการเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์ & เฟลทเชอร์’ ในสัปดาห์หน้า พร้อมเริ่มกิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้า ที่มาพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษมากมาย ในโลกแห่ง Black Desert Mobile

อาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์ & เฟลทเชอร์’ เป็นตัวละครชายที่ใช้ธนูเป็นอาวุธหลักเหมือนกันแต่ทักษะการต่อสู้นั้นจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

‘อาร์เชอร์’ มี ‘หน้าไม้’ ที่ถูกออกแบบมาให้ติดตั้งไว้ที่แขนเป็นอาวุธคู่กาย ซึ่งความพิเศษนี้จะทำให้สามารถโจมตีศัตรูได้อย่างแม่นยำในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งส่งผลให้ ‘อาร์เชอร์’ กลายเป็นหนึ่งในอาชีพที่มีความเร็วสูงใน Black Desert Mobile นอกจากนี้์ ยังสามารถใช้ ‘รากอน’ ที่สามารถสวมใส่ไว้ที่มือเป็นอาวุธเสริม ซึ่งความพิเศษของ ‘รากอน’ ก็คือการยืมพลังแห่งแสงมาใช้ในการต่อสู้นั่นเอง

ในส่วนของ ‘เฟลทเชอร์’ ที่เป็นอาชีพปลุกพลังนั้น จะสามารถใช้ ‘ธนูใหญ่’ พร้อมกับ ‘หอกสั้น’ ที่ถูกนำมาใช้งานแทนลูกธนู เพื่อให้สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรง ซึ่งอาชีพ ‘เฟลทเชอร์’ นั้นถูกขนานนามว่าเป็น ‘ผู้สังเกตการณ์แห่งสนามรบ’ เนื่องจากสามารถเพ่งเล็งศัตรูในสนามรบจากมุมสุง แล้วใช้ธนูเล็งเป้าไปที่ศัตรูที่กำลังเคลื่อนไหวได้อย่างแม่นยำ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Black Desert Mobile 2012021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM