Skylanders Ring of Heroes อัปเดตดันเจี้ยนเนื้อเรื่องพร้อมระบบอื่นๆ เพียบ

Skylanders 1022021 1

มาตามสัญญาแล้วเมื่อ Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่ของ Skylanders Ring of Heroes เพิ่มโหมด PvE สุดแจ่ม ในวันนี้กันสดๆร้อนๆ ทั้งดันเจี้ยนเนื้อเรื่องในหมวด Challenge, เพิ่มพาสเนื้อเรื่อง และ เพิ่มถ้ำโกลด์ฟาร์มทองกันไปยาวๆ ถือเป็นการอัปเดตเพิ่มระบบต่างๆเข้ามาทำให้ตัวเกมสนุกขึ้นไปอีกขั้น แถมยังมีกิจกรรมต้อนรับอัปเดตพร้อมปรับปรุงระบบอื่นๆอีกมากมาย อย่าลืมชวนเพื่อนกลับมาเล่นด้วยกันนะ

Skylanders 1022021 1

ในดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการตะลุยต่อสู้ไปพร้อมกับได้ซึมซับเรื่องราวในอดีตของสกายแลนเดอร์แต่ละตัว ที่จะปรากฏขึ้นก่อนและหลังการต่อสู้และในโหมดวัดฝีมือ ผู้เล่นจะได้พิสูจน์ฝืมือกับสกายแลนเดอร์ตัวเอกของตอนนั้น โดยสามารถกำหนดระดับความยาก ด้วยข้อจำกัดของจำนวนรอบการเล่น จำนวนศัตรู จำนวนเทิร์นได้เอง และจะได้เหรียญเนื้อเรื่องเป็นรางวัลจากการเล่นดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง เพื่อ นำไปแลกของรางวัลอัปเกรดต่างๆ ที่ร้านค้า

Skylanders 1022021 2

ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มระบบใหม่อย่าง พาสต่อสู้และถ้ำโกลด์ เข้ามาพร้อมกันด้วย โดยหนึ่งในพาสต่อสู้อย่างพาสเนื้อเรื่อง เป็นที่ระบบที่ทำให้ผู้เล่นได้รับรางวัลเมื่อเคลียร์ภารกิจในดันเจี้ยนเนื้อเรื่องได้ ส่วนถ้ำโกลด์นั้นเป็นเนื้อหาที่จะเข้าเล่นได้เมื่อได้รับโกลด์ในแต่ละวันถึงจำนวนที่กำหนด และต้องต่อสู้เพื่อพิชิตขุมทองกับบอสของด่านอย่างโกลเด้นควีน

Skylanders 1022021 2

นอกเหนือจากเนื้อหาใหม่แล้ว ยังมีพาเหรดกิจกรรมสำหรับผู้เล่นอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ทอยเต๋ารายวัน ที่ผู้เล่นจะได้ไอเท็มหลากหลายจากการทำภารกิจ โดยจะจัดไปจนถึง 17 กุมภาพันธ์นี้ รวมไปถึงกิจกรรมเช็คอินต้อนรับอัปเดต และกิจกรรมในแต่ละคอมมูนิตี้ อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : www.withhive.com/notice/41674

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM