Dark Ares New Patch “Love Story” มาเติมความรัก 14 พ.ค.นี้

ds1

สวัสดีจ้าเหล่าเกมส์เมอร์ที่น่ารักทุกท่าน กลับมาอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ของ Dark Ares ที่ครั้งนี้เตรียมพร้อม Update New Patch “Love Story” แค่ชื่อธีมของ Patch ใหม่นี้ก็เดาได้ไม่ยากเลยว่าจะมีการเพิ่มระบบใหม่อะไรเข้ามา ใช่แล้ว ระบบแต่งงานนั้นเอง ว้าวซึ้งต้องขอกระซิบเลยว่า เสมือนจริงสุดๆ ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว นอกจากระบบแต่งงานแล้ว ยังมีการเพิ่มระบบใหม่ ไอเทมใหม่เข้าไปมากมาย เพิ่มความสนุกสนานให้กับเหล่าเกมส์เมอร์ได้อย่างแน่นอน สำหรับ Patch ใหม่นี้จะมาในวันที่ 14 พ.ค.นี้ อย่าพลาดกันทีเดียวเชียว รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Patch ใหม่ติดตามได้จากด้านล่างเลยจร้า

ระบบแต่งงานสุดเสมือนจริง เติมเต็มความรักไปกับ Dark Ares!

ds2

ในที่สุดระบบที่เหล่าผู้เล่นรอคอยก็มาถึง ระบบแต่งงาน ที่จะทำให้ผู้เล่นผจญภัยในโลกของ Dark Ares ได้อย่างไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป ระบบแต่งงานนี้ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ทั้งฉากการแต่งงานอันสุดอลังการ ผู้เล่นยังสามารถเลือกห้องแต่งงานได้ถึง 3 แบบตามความหรูหราและความชอบกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีฉากการแต่งงานที่สุดสมจริง ให้ความรู้สึกเหมือนกับผู้เล่นได้แต่งงานกันจริงๆเลยทีเดียว

ds3

ds4

เพื่อความสมจริง จะแต่งงานทั้งทีก็ต้องมีเครื่องประดับกันซะหน่อย โดยผู้เล่นสามารถมีชุดแต่งงานเป็นของตัวเองได้ด้วย อิอิ อีกทั้งระบบยังไม่จำกัดเพศในการแต่งงานซะด้วย ผู้เล่นสามารถเลือกคู่แต่งงานได้อย่างอิสระ

ds5

ds6

นอกจากฉากแต่งงานและเครื่องประดับเก๋ๆ แล้ว ระบบแต่งงานยังมีระบบที่ใช้พัฒนาความรัก อีกทั้งยังสามารถเพิ่มสเตตัสของตัวละครตามค่าความรักกันเลยทีเดียวโดยเมื่อผู้เล่นทำการแต่งงงานแล้วจะได้รับแหวนแต่งงาน เมื่อผู้เล่นและคู่รักร่วมกันทำภาระกิจจะได้รับกุหลาบแห่งรัก สะสมกุหลายแห่งรักสามารถช่วยอัพสเตตัสให้กับแหวนแต่งงานได้

ระบบใหม่ หอคอยเทพพิทักษ์ ท้าทายความสุดยอดกับปีศาจทั้งหลาย

ds7

ระบบการท้าทายใหม่  หอคอยเทพพิทักษ์ ดันเจี้ยนใหม่สุดระทึก พร้อมกับเหล่าอสูรตัวฉกาจที่คอยให้เหล่านักรบเข้ามาฟาดฟัน ใน Patch ใหม่นี้กับอีกหนึ่งระบบที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน โดยระบบนี้จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปฟาดฟันใน Lv.60 เป็นต้นไป ผู้เล่นจะต้องผ่านแต่ละด่าน โดยแต่ละด่านจะมีด้วยกันทั้งหมด 9 ชั้น เมื่อทำการเคลียร์แต่ละด่านจะได้รับ EXP และมีโอกาศได้อุปกรณ์เซ็ตใหม่ “อุปกรณ์เทพพิทักษ์” อีกด้วย สำหรับระบบใหม่นี้ ต้องขอบอกเลยว่าไม่หมูนะคร้าบบ โหดสลัดกันเลยทีเดียว สำหรับเกมส์เมอร์ท่านไหนคิดว่าแน่ ก็สามารถเข้าไปลุยกันได้ เล๊ย

อาวุธใหม่ สเตตัสใหม่ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของคุณ

ds8

นอกจากระบบใหม่ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ใน New Patch “Love Story” นี้ยังมีการเพิ่มสเตตัสใหม่เข้าไปอีกด้วยนั้นก็คือ “สเตตัสธาตุ” นั้นเอง ซึ้งผู้เล่นสามารถทำการอัพธาตุต่างๆ ได้ตามที่ตนเองต้องการ โดยระบบใหม่นี้จำเป็นที่จะต้องใช้ “หินแห่งดาว” ซึ้งผู้เล่นสามารถใช้ Gold หรือ EXP ในการแลกได้ โดยระบบจะแบ่งตามดาวราศีต่างๆ ผู้เล่นจำเป็นต้องอัพเกรดในแต่ละขั้นตามที่กำหนด ถึงจะสามารถปลดล็อค ในระดับต่อไปได้ ซึ้งจะมีธาตุอะไรนั้นเกมส์เมอร์ทั้งหลายสามารถเข้าไปสัมผัสได้นะคร้าบ

ds9

ต่อมาก็คือ อาวุธอุปกรณ์ชุดใหม่ “อุปกรณ์เทพพิทักษ์” ซึ้งอุปกรณ์ชุดนี้สามารถหาได้จากการตะลุยหอคอยเทพพิทักษ์เท่านั้น ซึ้งผู้เล่นสามารถใส่ทับกับอุปกรณ์ชุดเดิมได้นั้นเอง ในการอัพเกรดก็จะแยกออกจากอุปกรณ์ชุดเดิมเช่นกัน ผู้เล่นสามารถสับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ โดยอุปกรณ์จะมีการแบ่งความแรร์ด้วยนะคร้าบ อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับดวงของผู้เล่นแต่ละท่านกันเลย

Patch ใหม่ Item ใหม่ รอคุณมาจับจอง ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

ds10

เอาใจขาช็อบกันไปเลยสำหรับ Patch ใหม่นี้ โดยจะมีการเพิ่มชุดแฟชั่นใหม่ ปีกชุดใหม่ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ้งผู้เล่นสามารถเข้าไปจับจองกันได้หลังจากการ Update Patch นะคร้าบ ลองไปดูคร่าวๆ ว่ามาอะไรกันบ้างดีกว่า

ds11

ds12

พอหอมปากหอมคอกันไปบ้างแล้วนะคร้าบ สำหรับแพทต์ใหม่ที่กำลังจะมาในวันที่ 14พ.ค.นี้ นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้วยังมีการแก้ไขเพิ่มเติมระบบอื่นๆ อีกเล็กน้อยด้วย ซึ้งรายละเอียดแบบเต็มๆ ผู้เล่นสามารถติดตามได้จาก Facebook Fanpage หรือหน้าเว็ปไซด์ของ Dark Ares หรือ4399TH ได้เลยนะคร้าบ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/DarkAres.4399TH

FLOATING BOTTOM