5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 33

top game 14 02 64 01

เข้าสู่สัปดาห์ที่สองกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 8 ก.พ. – 14 ก.พ. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Shojo Calibur.io 462020 1

Shojo Calibur.io (สโตร์ญี่ปุ่น)

Shojo Calibur.io เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย INTENSE ที่มาในธีมการต่อสู้แบบเรียลไทม์ขนาดใหญ่เข้าสู่สนามการต่อสู้ที่จุผู้เล่นได้สูงถึง 12 คน ออกสเต็ปวางแผนการใช้สกิล สะสมไอเทม ทำคะแนนให้สูงเพื่อนำไปอัพค่าสเตตัสตัวละคร ปรับแต่งแก้ไขตัวละครได้ตามความชอบ มีโหมดเนื้อเรื่องให้ได้ไปเล่นกันอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 206.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Monster Judger 111264

Monster Judger (สโตร์ไทย)

Monster Judger เกมมือถือแนว Casual RPG จากค่าย CrkTeam1210 บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยในโลกขนาดใหญ่พร้อมกับเหล่ามอนสเตอร์หลากหลายแบบให้สะสมจัดทีมได้สูงสุดถึง 5 ตัวด้วยกัน โดยแต่ละตัวจะมาพร้อมสกิลทักษะแตกต่างกัน ออกทำเควส ภารกิจ พร้อมสนุกไปกับเรื่องเล่าในแต่ละเมืองที่ต่างกันออกไป พร้อมพร้อมงานภาพกราฟิกสไตล์พิกเซลน่ารักสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 130.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


606 FAKE NEWS GAME 110264

606 FAKE NEWS GAME (สโตร์ไทย)

606 FAKE NEWS GAME เกมมือถือแนวไขปริศนา จากผู้ให้บริการ Opendream ที่มาพร้อมความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครสร้างโดยฝีมือคนไทยใช้คนแสดงจริง, มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดระทึกที่เต็มไปด้วยข่าวลวงมากมาย, แยกแยะข่าวจริงข่าวลวง, สมจริงทั้งกรุ๊ปแชท SMS ไลฟ์ คลิปข่าวที่สมจริง, ใช้วิจารณญาณในการคิดวิเคราะห์เป็นอีกเกมที่น่าเล่นไม่น้อย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 491.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


 

WIND Runner Puzzle Match 110264

WIND Runner : Puzzle Match (สโตร์ไทย)

WIND Runner : Puzzle Match เกมมือถือแนว Puzzle Match 3 จากค่าย Joymax ที่หยิบเอาซีรี่ย์ WIND Runner มาสร้างแนวใหม่, มีโหมด PVP แบบ Real Time แข่งขันประชันทักษะ, หยิบเหล่าตัวละครมาให้ปลดล็อค, มาพร้อมคอสตูม บูสเตอร์ ทักษะประจำตัวให้ปรับใช้งานตามความถนัด, มาพร้อมระบบจับคู่ที่เม่นยำไม่ข้ามขั้นเล่นเพลินมาก ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 154.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


RogueRun Abyss Tower 110264

RogueRun – Abyss Tower (สโตร์ต่างประเทศ)

RogueRun – Abyss Tower เกมมือถือแนว Action Roguelike จากผู้พัฒนา Zoo Corporation ออกตะลุยพจญภัยที่มาพร้อมความท้าทายเน้นฝีมือในการเล่น มีโหมดสำรวจดันเจี้ยนที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง, โหมดสำรวจลึกที่มีการเปลี่ยนดันเจี้ยนแบบสุ่มไปเรื่อย ๆ, ตามหาสมบัติ อาวุธ ชุดเกราะ อัปเกรดตัวละครให้แข็งแกร่ง ตัวเกมมาพร้อมงานภาพกราฟิกพิกเซล บอกเลยว่าค่อนข้างท้าทายไม่น้อยเลยทีเดียว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 164.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM