หูฟังไร้สาย Cloud II Wireless 7.1 จากค่ายแดง HyperX คุณภาพดีราคาน่าคบ

Cloud II Wireless 1722021 6

HyperX แบรนด์อุปกรณ์ Gaming Gear ชื่อดังระดับโลกซึ่งหลายๆ คนจะคุ้นเคยกับสินค้าที่มีลักษณะดีแดงเป็นสีหลัก ในทุกๆ ปีจะมีการปล่อยสินค้าใหม่ออกมาอย่างสม่ำเสมอแล้วล่าสุดไม่นานมานี้รุ่นอย่าง HyperX Cloud II Wireless+7.1 ได้มีการปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ซื้อถือว่าเป็นหูฟังระดับกลางของค่ายนี้ที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้จะเป็นอย่างไรบ้างไปรับชมกันเลย

Cloud II Wireless 1722021 4

HyperX Cloud II Wireless 7.1 ภาพรวมจะบอกว่าเป็นหูฟังแบบ Wireless ไร้สายที่เพื่อนๆ สามารถเชื่อมต่อผ่าน USB รูปแบบใหม่ที่สามารถมอบเสียงระหว่างเล่นเกมได้ในระดับ Hi-Fi คมชัดทุกรายละเอียด อายุการใช้งานอยู่ที่ 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตเตอรี่เต็มหนึ่งครั้งรองรับ ระบบ Surround Sound 7.1 เสมือนจริง แล้วที่สำคัญระบบไมโครโฟนก็ทำออกมาได้อย่างดี เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์ และระยะการเชื่อมต่อสูงสุดกว่า 20 เมตร

Cloud II Wireless 1722021 5

การออกแบบก็เป็นสไตล์ของทาง HyperX ที่เน้นที่ดำแดง วัสดุในการประกอบอย่างดีไม่ว่าจะตรง HeadBand ที่การเย็บค่อนข้างทำออกมาได้ดีแต่วัสดุจะเป็นหนังเทียมที่ความคงทนอาจจะสู้พวกผ้าไม่ได้แต่ก็อยู่ในเกรดสูงอยู่ดี ส่วนหูฟังเองก็คุมด้วยหนังเทียมเช่นกัน แต่การประกอบค่อนข้างแน่นหนามีความคงทนสูงเป็นอะลูมิเนียมที่มีความทนทาน รับประกันเลยว่าใช้ได้นาน

Cloud II Wireless 1722021 2

ในกล่องจะมีเพียงแค่อุปกรณ์ 4 อย่างเท่านั้นก็คือ หูฟัง USB ไว้สำหรับเชื่อมต่อ ไมโครโฟนที่สามารถถอดเข้า-ถอดออกได้ และสายชาร์จแบตเตอรี่เท่านั้น

ความรู้สึกสำหรับการใช้งาน

Cloud II Wireless 1722021 1

ต้องยอมรับก่อนว่า HyperX Cloud II Wireless 7.1 มีคุณภาพเสียงที่นุ่มลึกเหมาะสำหรับการเล่นเกม มีการตัดเสียงรบกวนดีระดับหนึ่ง แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่มีศีรษะใหญ่เท่าไหร่นักเพราะตัวขนาดหูฟังไม่ใหญ่มาก แต่การออกแบบก็ทำออกมาให้สามารถปรับขนาดของหูฟังได้เช่นกัน แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดก็คือการใช้งานที่ทนนานและระยะการใช้งานที่ไกล กว่าปกติ เลยทำให้เราสามารถขยับไปไหนมาไหนได้สะดวก โดยที่ไม่ต้องกลัวเสียงหายหรือขาดช่วง

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM