Arcana Tactics สิ้นสุด CBT อย่างสวยงามพร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า

Arcana Tactics 152021 1

หลังจากการทดสอบเกมช่วง CBT ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาของ ArcanaTactics เกมวางแผนกลยุทธ์ผสมฮีโร่ จากค่ายคุณพี่ GAMEVIL ที่บอกเลยว่า สนุกโดนใจคอเกมแนว RPG กันมากมาย โดยเฉพาะประเทศไทย ที่มีผู้เล่นเข้ามาร่วมทดสอบกันล้นหลามเลยล่ะ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยนะ [คลิกที่นี่]

Arcana Tactics 15202211

ด้วยเสียงตอบรับมากมายในคอมมูนิตี้ ทั้งของไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เกมนี้ไม่ธรรมดาเลย เห็นน่ารักๆแบบบนี้” ทั้งภาพ Art และ กราฟิกการต่อสู้ที่มาแนว อนิเมะ SD คิ้วๆท์ สดใส ตัวเล็กน่ารัก แต่เวลาต่อสู้ก็โหดได้ใจจริงๆ เป็นการผสมผสานความน่ารัก อนิเมะและการวางแผนแนว RPG และการ์ดเกมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สำหรับตัวเกมช่วง CBT นั้นอาจจะยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ แต่เชื่อว่าช่วงเปิดให้บริการจริงทางผู้พัฒนา ต้องมีการพัฒนาด้านเกมเพลย์ต่างๆ รวมถึง Artwork และ Cinematic ที่จะต้องสวยสดงดงามมาให้เราได้ยลโฉมกันแน่นอน

Arcana Tactics 152021 2

ระบบการต่อสู้
– วางกลยุทธ์แบบไม่ซ้ำ ในทุกๆการเล่น กับระบบการต่อสู้ที่แปลกแหวกแนวกว่าที่เคยพบเจอมา
– ผสมฮีโร่สุดแกร่ง ตั้งแต่ 1 – 5 ดาว ทำให้เราได้ค้นพบฮีโร่ใหม่ๆ ไปกับการผสมตัวฮีโร่ต่างๆที่เรามี ว่าจะออกมาแบบที่เราวางแผนไว้หรือไม่ ลุ้นระทึกทุกเสี้ยววินาที เพราะเราต้องวางแผนผสมตัว ปั้นฮีโร่ให้ไปทิศทางที่เราต้องการในเวลาที่กำหนดต่อฉากการต่อสู้

Arcana Tactics 152021 4

-การเก็บดาวผ่านด่าน 3 ดาวไม่ใช่เรื่องยาก แค่หมั่นฝึกฝนผสมตัว วางแผนแบบยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนฮีโร่ที่ผสมออกมาได้ในทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น การเอาชนะให้ได้ 3 ดาว และเก็บเควสพิเศษในฉากนั้นๆก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะ
-ตะลุยด่านต่างๆ หลากสถานการณ์ ปรับตัวในทุกๆการต่อสู้ไม่พอ! ยังต้องปรับตัวตามฉากการต่อสู้อีกด้วย สร้างความเร้าใจและขบคิดกลยุทธ์ในุทกๆ ฉากที่ต้องผ่าน

Arcana Tactics 152021 5

-พื้นฐานที่ดีมาจากการใส่ใจในจุดเริ่มต้นเล็กๆ ฮีโร่เริ่มต้นทุกตัวสำคัญหมด เพราะเป็นรากฐานของฮีโร่แกร่งๆในเทิร์นถัดๆไปที่เราจะผสมตัวขึ้นมา เพราะฉะนั้นอย่ามองข้าม อย่าขายพวกเขาทิ้งอย่างไร้เยื่อใย เพราะเมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องใช้ เราจะเผชิญการแก้ปัญหาที่ไม่ทันท่วงทีกับคอมโบตัวละครในทีมเรา
-ยามต่อสู้ถ้าเราซัมม่อนฮีโร่ตัวเดิมบ่อยๆ ก็จะได้แต้มหัวใจต่างๆ (คล้ายๆค่าสนิทสนม) เพื่อปลดล็อคความสามารถของพวกเขาขึ้นด้วย นอกจากนี้หากเราได้เศษฮีโร่ซ้ำๆมาเยอะๆ จากทั้งเรียกใช้พวกเขาบ่อย หรือได้จากกาชา ก็สามารถนำมาอัปเกรดความสามารถของพวกเขาได้อีกด้วยนะ

Arcana Tactics 152021 6

ระบบสะสมฮีโร่
ฮีโร่หลากหลาย สร้างทีมทรงพลังด้วยฮีโร่มากกว่า 139 ตัว กับคลาสที่มากถึง 8 คลาส ซึ่งบอกเลยว่า ในทุกๆการต่อสู้ ทุกๆเทิร์นของคุณ จะไม่น่าเบื่อจำเจอีกต่อไป เมื่อเราสามารถสร้างทีมที่มีความแตกต่างในทุก ๆ การต่อสู้ แค่เล่นในระบบไปเรื่อยๆเพื่อปลดล็อคฮีโร่ต่างๆ หรือจะใช้ทางลัดกาชา หาตัวไปเลยก็เก่งเร็วขึ้นนะ

Arcana Tactics 152021 8

Arcana Tactics 152021 9

ระบบ Arcana : การ์ดเวทมนตร์เสริมพลังสร้างกลยุทธ์สุดแกร่ง
– ระบบการ์ด อนาคตและโชคชะตาถูกกำหนดไว้ก็จริง แต่เราก็สามารถกำหนดมันเองได้เช่นกัน! แค่จัดเด็คที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเรา เหล่าฮีโร่ก็จะพาเราไปถึงจุดหมายอย่างสมบูรณ์ได้เหมือนกัน

Arcana Tactics 152021 11

ระบบ Artifact : อาวุธและอุปกรณ์เสริมพลัง เสริมฮีโร่ที่แกร่งแล้ว ให้เทพขึ้นไปอีก
– ระบบเสริมพลังด้วยการใส่อาวุธ เพิ่มสเตตัสต่างๆที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็น คริติคอล , P-ATK , M-ATK , ความไวหรือเลือดไว้ยืนชนศัตรู ก็สามารถสุ่มหาแล้วมาอัปเกรดได้ที่ระบบนี้เลย

Arcana Tactics 152021 12

โหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งเนื้อเรื่อง , Co-op , PVP และอื่นๆอีกมากมาย
– ปกติแล้ว ระบบเกมหลักจะเป็นการต่อสู้ผจญภัยไปในโหมดเนื้อเรื่อง เพื่อปลดล็อคและทำภารกิจต่างๆเพื่อพัฒนาตัวละคร แต่! จริงๆแล้วไม่ได้มีแค่นั้น ในเกมยังมีระบบ การ Co-Op , PVP ต่างๆ มากมายซึ่งในรอบ CBT ที่ผ่านมาก็มีผู้เล่นไม่น้อยที่สนุกไปกับโหมดต่อสู้ร่วมกันไปมากกว่า 40 Wave! ส่วนโหมดอื่นๆก็จะมีตามมาในอนาคตตอนเปิดตัวจริงแน่นอน

Arcana Tactics 152021 13

Graphic & Artwork สุดแจ่ม ถูกใจสายอนิเมะ
– ภาพวาดลายเส้นอนิเมะสุดๆ มีทั้งหล่อ เท่ สวย สมาร์ท น่ารัก บ้องแบ๊ว หรือจะเป็นเซ็กซี่เย้ายวนใจก็มีให้เชยชมกันหลายแบบหลายแนว
– กราฟิกการต่อสู้ในเกมก็ คิ้วท์แบ๊ว สไตล์ 2.5D ด้วยตัวละครแบบ SD น่ารัก ตะมุตะมิ แต่เวลาลงสกิลก็โหดใช่ย่อยเลยนะ เห็นตัวละครจิ๋วหวิวแบบนี้

Arcana Tactics 152021 14

อ่านข่าวเกม Arcana Tactics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM