Biomutant เกมแนวผจญภัย Openworld เตรียมเปิด 25 พฤษภาคม

Biomutant 16202201 1

ออกผจญภัยไปบนโลกที่ล่มสลายแบบเปิดกว้างที่ให้อิสระกับผู้เล่นมากกว่าที่เคยทั้งการเดินทาง หรือจะเป็นรูปแบบการต่อสู้ทั้งระยะใกล้ ไกล ด้วยอาวุธหรือแนวกังฟูสุดเท่ห์ในเกม Biomutant มุมมองบุคคลที่ 3 โดยทีมสร้าง Experiment 101 ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างซีรี่ย์เกม Just Cause ที่ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมจากผู้เล่นและนักวิจารณ์เป็นอย่างดี

เรื่องราวของ Biomutant เกิดขึ้นเมื่อโรคระบาดกำลังทำลายโลกใบนี้และต้นไม้แห่งชีวิตใกล้เหี่ยวเฉาลง เผ่าพันธ์ุแต่ละเผ่าพันธ์ุต่างแยกย้ายออกจากกัน ทำให้โลกเข้าสู่ความวุ่นวาย ยุ่งเหยิง และโกลาหล มีเพียงคุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้นำความสงบสุขหรือนำไปสู่ชะตากรรมที่มืดมน ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่คุณ

Biomutant 16202201 1

อิสระแห่งการต่อสู้ในแบบตัวเอง : ผู้เล่นสามารถเลือกการโจมตีในแบบที่ตนเองถนัดที่สุดได้ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่เน้นการเคลื่อนไหวรวดเร็วแบบกังฟู หรือการใช้อาวุธระยะประชิดและระยะไกลได้ตามความถนัด พร้อมสามารถเรียนรู้รูปแบบการต่อสู้เพิ่มเติมได้อีกมากมายที่ผู้เล่นต้องทึ่ง

Biomutant 16202201 3

มิติใหม่แห่งการสร้างอุปกรณ์เสริมให้แข็งแกร่ง หรือจะเพิ่มความว่องไวก็ได้ : Biomutant ให้ความอิสระในการสร้างอาวุธของตนเองได้หลากหลายรูปแบบ และการสร้างอุปกรณ์เสริมจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเล่นมากยิ่งขึ้น เช่น ยานพาหนะทั้งทางบกและอากาศ หรือจะเป็นหน้ากากกันแก๊สได้อีกด้วย

Biomutant 16202201 2

อ่านข่าวเกม Biomutant คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM