Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ อาร์เชอร์ มาพร้อมการปลุกพลัง

Black Desert Mobile 1722021 1

Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘อาร์เชอร์’ และ ‘เฟลทเชอร์’ ในเกม Black Desert Mobile พร้อมจัดกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปรากฏตัวของสองอาชีพใหม่นี้ และเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้พัฒนาตัวละครไปพร้อมๆ กัน

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยจะสามารถเลือกสร้างตัวละครอาชีพสืบทอดพลัง ‘อาร์เชอร์’ หรืออาชีพปลุกพลัง ‘เฟลทเชอร์’ ได้ตามต้องการ ซึ่งทั้งสองนั้นมีทักษะการต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป

‘อาร์เชอร์’ มีอาวุธคู่กายเป็น ‘หน้าไม้’ ที่ดัดแปลงขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับสวมไว้ที่แขนเพื่อให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัว นับว่าเป็นจุดเด่นที่ทำให้ ‘อาร์เชอร์’ นั้นกลายเป็นอาชีพที่มีความรวดเร็วและว่องไวมากที่สุดในโลกแห่ง Black Desert Mobile เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ ‘อาร์เชอร์’ ยังสามารถใช้ ‘รากอน’ เป็นอาวุธเสริม ที่สามารถรวมพลังแห่งแสงแล้วยิงเข้าใส่ศัตรูอย่างรุนแรงในคราวเดียว

Black Desert Mobile 1722021 2

ในส่วนของ ‘เฟลทเชอร์’ นั้น ก็มีอาวุธหลักเป็น ‘ธนูใหญ่’ ที่มีความพิเศษตรงที่สามารถใช้ ‘หอกสั้น’ ยิงใส่ศัตรูแทนลูกศรทั่วไป และเนื่องจากระยะการยิงของธนูใหญ่นั้นมีระยะไกล จึงทำให้สามารถเพ่งเล็งไปยังทุกๆ การเคลื่อนไหวของศัตรูได้ทั้งหมด และนี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ ‘เฟลทเชอร์’ ถูกขนานนามว่าเป็น ผู้สังเกตการณ์แห่งสนามรบ นั่นเอง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ทั้งสองนี้ ทางทีมงานยังได้จัดเตรียมรางวัลเชื่อมต่อเข้าเกมสุดพิเศษ ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาตัวละครให้แก่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น ‘ใบสร้างตัวละครเลเวล 60’, ‘แพนด้า (รุ่นที่ 5)’ หรือ ‘[โลกันตร์] กล่องเลือกเครื่องประดับ’ เป็นต้น

ลิงก์ดาวน์โหลด

Black Desert Mobile 2012021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM