Demon’s Secret Treasure ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้น Samsung Galaxy S21 Ultra วันนี้

Demon’s Secret Treasure 1720221 1

Gamax Plus ค่ายเกมน้องใหม่ไฟแรงส่งความมันส์ระดับจ้าวยุทธจักรต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัว Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เกมมือถือแนว MMORPG ใหม่ล่าสุด เทียบเชิญเหล่าเซียนมาร่วมประลองยุทธ์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! พิเศษสุด!! เข้าร่วมวิถีแห่งเซียนตอนนี้! ลุ้นรับ Samsung Galaxy S21 Ultra ถึงวันที่ 4 มีนาคม 2564 นี้เท่านั้น

Demon’s Secret Treasure 1720221 2

ความพิเศษนี้ยังไม่หมด นอกจากแรร์ไอเทมในเกมที่จะได้รับแล้ว เหล่าจอมยุทธ์ยังจะได้รับไอเทมสุด Exclusive อย่าง “ชุดแต่งกายไทยโบราณ” ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะเกมเมอร์ไทยเท่านั้นอีกด้วย! พิเศษขนาดนี้ รอช้าอยู่ทำไม!?! มุ่งสู่วิถีเซียนก่อนใครได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ จนถึง 4 มีนาคม (23.59 น.) นี้เท่านั้นได้ที่  http://bit.ly/DST_Preregister

ทำไมเกมเมอร์จึงต้องเล่นเกม ‘Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ’  หรือ DST!!

เกมDemon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นสุดแฟนตาซี เนื้อหาของเกมกล่าวถึงศึกแย่งชิงพลังเทพสูงสุดระหว่าง 3 ภพ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น 1 ใน 4 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจพิชิตด้วยวิถีแห่งเซียน

Demon’s Secret Treasure 1720221 9

4 ตัวละครที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเพื่อพิชิตวิถีแห่งเซียน

Demon’s Secret Treasure 1720221 8

ภูตคู่ใจไปไหนไปกัน

Demon’s Secret Treasure 1720221 4

PvP วัดกันไปเลยว่าใครคือเซียนตัวจริง

Demon’s Secret Treasure 1720221 5

PvP โคตรมันส์ ที่เซียนต้องลอง

Demon’s Secret Treasure 1720221 6

มาลงดันเจี้ยนล่าบอสกัน

Demon’s Secret Treasure 1720221 7

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ตัวเกมเต็มไปด้วยระบบการเล่นที่ตอบโจทย์คอเกมด้วย Gameplay ที่หลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการออกแบบตัวละครได้อย่างอิสระ, ระบบการปรับแต่งสกิลการต่อสู้อย่างอิสระ ให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสไตล์การต่อสู้ได้ด้วยตนเอง,  ระบบ Quick-Time Event ที่จะทำให้เหล่าจอมยุทธ์เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องและภารกิจที่คาดไม่ถึงได้ตลอดเวลา, ระบบภูต คู่หู และสัตว์ขี่สุดเท่ที่จะร่วมรบไปกับคุณ, ระบบสงครามกิลด์วอร์ และ ระบบ PvP เป็นต้น

อ่านข่าวเกม Demon’s Secret Treasure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM