Birdie Crush จับมือ AIS เติมเบอร์ดี้พาสปุ๊บรับของปั๊บผ่าน Google Play ถึง 31 มีนาคมนี้

Birdie Crush1722021 1

สัปดาห์ที่ 3 แล้ว หลังการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของเกม Birdie Crush เกมกอล์ฟสุดน่าร้ากก จากค่าย Com2uS ที่ตอนนี้กำลังไปได้สวยสุดๆ ทั้งยอดผู้เล่นสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและความสนใจจากเหล่าสตีมเมอร์และยูทูปเบอร์ที่หันมาเล่นกันเต็ม Social ไปหม๊

Com2uS จึงไม่รอช้า ปล่อยแคมเปญร่วมกับ AIS ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ของไทย สำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ AIS ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน เพียงแค่เติมเบอร์ดี้พาสในเกม ผ่าน Google Play โดยชำระเงินผ่านระบบมือถือ AIS ก็จะได้รับไอเทมโค้ดพิเศษ “กล่องคอสตูมตัวละคร 1 กล่อง” ไปเลย โปรโมชั่นนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 เท่านั้นนะ ถ้าเป็นสายเล่นทุกวันล่ะก็ มีเบอร์ดี้พาสไว้คือคุ้มเฟร่อ รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมทชั่น ดูได้ที่ : https://smarturl.it/BirdieCrushXAISinfo

Birdie Crush1722021 2

เกม Birdie Crush เป็นเกมเปิดโลกแฟนตาซี ตีกอล์ฟ เกมแรกของ Com2uS ในปีนี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมากกกกกมากในประเทศไทย ไม่ว่าจะด้วยความน่าสนใจของคอนเท้นท์ ภาพ เพลงซาวน์แทรค ภาษาในเกม (มีให้เลือกถึง 3 ภาษา) หรือสไตล์ Casual เล่นได้ทุกเพศทุกวัน ทุกเวลา ทำให้ Birdie Crush ทะยานสู่อันดับ 1 ทั้งในหมวดเกมใหม่มาแรง และ เกมกีฬา เพียงไม่กี่ชั่วโมงในช่วงวันแรกๆที่เปิดตัว ติดตามข่าวสารและอัปเดตเกม Birdie Crush ก่อนใคร : https://smarturl.it/BirdieCrushFacebook

ลิงก์ดาวน์โหลด

02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM