5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 34

top game 21 02 64 02

ยังคงอยู่ด้วยกันอย่างต่อเนื่องกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 ก.พ. – 21 ก.พ. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

NieR 1022021

NieR Re[in]carnation (สโตร์ญี่ปุ่น)

NieR Re[in]carnation เกมมือถือแนว RPG จากค่าย SQUARE ENIX บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของ Mama ไปตามสถานที่ต่าง ๆ , ในเกมจะมีเนื้อเรื่องน่าติดตาม, ระบบการต่อสู้ ,ฉากความทรงจำ, ตัวละครสุดคุ้นเคย, สถานที่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ, ระบบพื้นฐานในเกมและอื่น ๆ อีกมากมาย มาพร้อมงานภาพกราฟิกสวยคมชัด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 485 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


BlazBlue Alternative Darkwar 622021 1

BlazBlue Alternative Darkwar (สโตร์ญี่ปุ่น)

BlazBlue Alternative Darkwar เกมมือถือแนว RPG จากค่าย ARC SYSTEM WORKS ที่มาในรูปแบบ Chain combo x novel RPG ที่สร้างมาจากซีรี่ย์ BlazBlue บอกเล่าเรื่องราวในดลกที่คุ้นเคย, หยิบเอาเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมาให้สะสมปลดล็อคเรื่องราวเบื้องหลัง, สนุกไปกับการต่อสู้ด้วยระบบ Chain combo ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี, ระบบท่าไม้ตายสุดพิเศษ, เสียงพากย์สุดคุ้นเคยและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 303.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Yotsume God 3112020 3

Yotsume God -Reunion- (สโตร์ญี่ปุ่น)

Yotsume God -Reunion- เกมมือถือแนวผจญภัย จากผู้ให้บริการ SEEC Inc. เป็นการรีเมคเกม Yotsume God ที่เคยเปิดตัวไปในปี 2016 ก่อนหน้านี้ บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของตัวหลักที่เดินทางไปยังสถานที่ที่บูชาเหล่าทวยเทพ ไขปริศนาตามหาเรื่องราวที่ซ่อนไว้ มีการปรับให้เรื่องราวน่าสนใจมากขึ้น งานภาพกราฟิกที่สวยขึ้น เสียงพากย์แบบจัดเต็ม เรื่องราวสไตล์ญี่ปุ่น ตัวเลือกที่ส่งผลถึงตอยจบ ระบบคำใบ้เป็นตัวช่วยในการสืบหาเรื่องราว เป็นอีกเกมที่สามารถเล่นฟรีได้จนถึงบทที่ 7 คุ้มๆกันไปเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 372 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Kalpa 180263Kalpa 180263 01

Kalpa (สโตร์ทั่วโลก)

Kalpa เกมมือถือแนว Top-Down Rhythm จากผู้พัฒนา Queseragames บอกเล่าเรื่องราวเด็กสาวปริศนาของผู้ถือครองเครื่องดนตรีแปลกประหลาดที่มีผลทำให้ดาวเคราะห์ที่มอดแสงกลบมาเปล่งประกายอีกครั้งจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการออกเดินทางเล่นดนตรีเพื่อช่วยเหลือเหล่าดาวเคราะห์ ขนเพลงมาให้เลือกเล่นกว่า 50 เพลงและรูปแบบโน้ตกว่า 250 พร้อมจัดทัวร์คอนเสริ์ตได้แบบจัดเต็มกันไปเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 912.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


BrawlShooters

BrawlShooters (สโตร์ไทย)(ขนาด 70.7 MB)

BrawlShooters เกมมือถือแนว Action Shooting ผสาน Roguelike จากผู้พัฒนา nerdfor ที่มาพร้อมการทำลายขีดจำกัดความป่าเถื่อนทุกรูปแบบ ขนเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาให้สะสมเลือกใช้งานตามความถนัดของตัวเอง อัปเกรด เสริมแกร่ง เลือกบัฟให้เหมาะสมกับสถานการณ์ สำรวจดวงดาวในรูปแบบสุ่ม ต่อสู้กับบอสสุดโหด ตัวเกมมาพร้อมระบบการควบคุมแบบเรียบง่ายเข้าใจง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 912.2 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM