Shadow Arena นำเหล่าฮีโร่ทั้ง 5 กลับสู่สนามรบพร้อมยกระดับไปอีกขั้น

Shadow Arena 1922021 2

Pearl Abyss แถลงข่าวเกี่ยวกับเหล่าฮีโร่ 5 ตัวที่กลับสู่ Shadow Arena เกมแนว Battle Royale ที่มีพื้นฐานมาจากเกม Black Desert พร้อมกับยกระดับทักษะและความสามารถในด้านต่างๆ ซึ่งส่งผลประโยชน์ในการต่อสู้และโจมตีศัตรูอย่างมาก

ทาง Shadow Arena ได้ต้อนรับฮีโร่ Sura และ Ba-Ri & Heilang อีกครั้ง Sura เป็น Dealer ที่มีความสามารถพิเศษ ซึ่งสามารถสลับเปลี่ยนเป็นรูปแบบต่างๆ ได้ระหว่างการต่อสู้ โดยการใช้ทักษะเฉพาะ 4 อย่าง ทั้งยังสามารถเข้าหาศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และโจมตีจากด้านหลังในขณะที่หลีกเลี่ยงการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม

Shadow Arena 1922021 1

Ba-Ri & Heilang เป็นฮีโร่ตัวคู่ที่มีความสามารถพิเศษในการโจมตีอย่างต่อเนื่อง Heilang จะติดตาม Ba-Ri ในสนามรบ และโจมตีใครก็ตามที่ Ba-Ri ตั้งเป็นเป้าหมาย ยังสามารถรับรู้ถึงศัตรูที่อยู่ในโหมดซ่อนตัวและโจมตีได้ เมื่อ Ba-Ri ใช้ทักษะแล้ว Heilang จะมาช่วยโจมตีศัตรูทันที หรือเพิ่มพลังและบัฟให้แก่เพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ตัว

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่าน Shadow Arena ได้มีการเสนอเหล่าฮีโร่ฉบับปรับปรุงใหม่ทั้ง 3 ตัว คือ Badal the Golden, Igrid และ Lahn ซึ่ง Badal the Golden เป็น Dealer ที่มีความสามารถพิเศษในการโจมตีต่อเนื่องเช่นกัน ทักษะพิเศษเหล่านี้จะเพิ่มบัฟช่วยในการโจมตี และจู่โจมศัตรูอย่างดุเดือดพร้อมกับการโจมตีอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากมีพื้นที่รอบๆ ที่จำกัดในการโจมตี Badal จึงควรเข้าประชิดศัตรูและทำการโจมตีอย่างรวดเร็ว

Shadow Arena 1922021 3

Igrid เป็น Brawler ที่มีทักษะในการต่อสู้กับศัตรูอย่างรุนแรง และป้องกันตัวเองด้วยการแกว่งขวานและโล่ส่วนตัว เนื่องจากความเร็วในการโจมตีของ Igrid จะช้ากว่าฮีโร่อื่นๆ จึงมีความสำคัญในการป้องกันการโจมตีจากฝ่ายตรงข้าม และใช้ทักษะของส่วนตัวอย่างแม่นยำ Lahn เป็น Dealer ที่ใช้ Crescent Pendulum ในการสร้างความเสียหายแก่ศัตรู และยังมีทักษะในการหลบหนีจากศัตรู โดยการดึงศัตรูเข้ามาและวิ่งไปบนอากาศในระยะเวลาที่จำกัด

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM