Skylanders Ring of Heroes อัปเดตชุดใหญ่เพิ่มตัวละครธาตุไฟแกร่ง

Skylanders Ring of Heroes 1922021 1

Com2uS บริษัทพัฒนาเกมและให้บริการเกมชั้นนำของโลกได้มีการประกาศอัปเดตครั้งใหญ่ของเกม Skylanders Ring of Heroes เกมสุดแฟนตาซีสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ได้ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ชื่อดังก้องโลก Skylanders โดยที่ล่าสุดไม่นานมานี้ได้อัปเดตแพทช์ใหม่ครั้งสำคัญที่จะมีทั้ง ตัวละครใหม่และระบบอำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ สามารถรับของรางวัลได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

Skylanders Ring of Heroes 1922021 1

อย่างแรกก็คือการอัปเดตตัวละครสกายแลนเดอร์ระดับตำนานตัวใหม่ “ธาตุไฟ” ที่มีชื่อว่า เฟลมสลิงเกอร์ เชี่ยวชาญการใช้ระเบิด เป็นกาชาตัวใหม่ล่าสุดที่เข้าตู้ หาได้จากการซัมมอนคัดสรร โดยจะมีระยะเวลาถึงวันที่ 4 มีนาคมนี้แบบนี้ต้องรีบหามาเป็นเจ้าของแล้ว

Skylanders Ring of Heroes 1922021 2

เกมเมอร์ขาประจำคงทราบดีอยู่แล้วว่าจุดเด่นของธาตุไฟก็คือทักษะการโจมตีที่รุนแรง และตัวละครใหม่อย่าง เฟลมสลิงเกอร์ ก็ไม่น้อยหน้าตัวก่อนหน้านี้ ด้วยจุดเด่นการใช้ระเบิด ซึ่งแต่ละสกิลของเขาก็จะมีผล Effect เกี่ยวกับระเบิดทั้งสิ้นรวมไปถึงความสามารถที่จะช่วยทำ Passive ระเบิดแสดงผลเร็วกว่าที่กำหนดไว้ ตัวเขามีทักษะการโจมตีทั้งแบบกลุ่มและเดี่ยว แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นเดี่ยวมากกว่า ดังนั้นการสร้างดาเมจให้กับเป้าหมายเดี่ยวค่อนข้างถนัดเลยสำหรับตัวละครนี้ ยิ่งระเบิดฝังเยอะเท่าไหร่ดาเมจก็แรงเท่านั้น

Skylanders Ring of Heroes 1922021 3

Skylanders Ring of Heroes 1922021 4

ต่อมาก็คือระบบสกายพาส หรือจะเรียก Battle Pass ก็ได้เป็นระบบที่เกมเมอร์คุ้นเคยเป็นอย่างดีที่เมื่อเราทำภารกิจต่างๆ สำเร็จจะสามารถได้รับของรางวัลเพิ่มเติมเป็นจำนวนมาก แล้วถ้าหากเรามี เฟลมสลิงเกอร์  จะทำให้การเคลียร์เควสของสกายพาสง่ายขึ้นด้วยนะเป็นระบบที่วางไว้น่าสนใจไม่น้อย หากใครที่เล่นประจำแนะนำว่าให้ซื้อเลยคุ้มค่าแน่นอน

Skylanders Ring of Heroes 1922021 5

อีกหนึ่งอย่างที่สนใจก็คือ กิจกรรมการันตีรางวัลตามยอดซื้อ 100% ที่จะช่วยมอบตั๋วซัมมอนคัดสรรเพิ่มตามยอดเติมเงินที่เราซื้อไป โดยที่กิจกรรมนี้จะแบ่งแยกย่อยออกไปอีกสามารถดูรายละเอียดเต็มๆ ได้ที่ [คลิกที่นี่]

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM