Ragnarok M: Eternal Love 2.0 เซิร์ฟเวอร์ใหม่เตรียมออกผจญภัยเร็วๆ นี้

Ragnarok M Eternal Love 2.0 24202201 1

การผจญภัยยุคใหม่กำลังจะมาเยือน Ragnarok M: Eternal Love ในอัปเดต RO 2.0 ด้วยเนื้อหาที่อัดแน่นและระบบเกมที่น่าสนใจมากมาย นอกจากการสานต่อตำนานเนื้อเรื่องของเกมสุดคลาสสิคนี้ ก็ยังมีการเปิดตัวคลาสใหม่อย่างนินจาให้ได้เล่นกัน ครั้งนี้ใน RO 2.0 เขามาพร้อมกับเซร์ฟเวอร์ใหม่ซึ่งเป็นจังหวะเหมาะสำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่ที่จะก้าวเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยในครั้งนี้

Ragnarok M Eternal Love 2.0 24202201 2

การเปลี่ยนแปลงใน RO 2.0 ครั้งนี้จะช่วยให้ทั้งผู้เล่นใหม่หรือผู้ที่กลับมาเล่นสนุกไปกับเนื้อหาเกมใหม่ๆและการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดของ Ragnarok M: Eternal Love ได้พร้อมกัน ด้วยระบบการเติบโตใหม่อย่าง Cryptura Academy ที่จะช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นนั้นเลเวลพุ่งถึง 120 ได้สบายๆ สำหรับผู้เล่นใหม่แล้วนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นการผจญภัยเพื่อสร้างตำนานของตัวเอง

Ragnarok M Eternal Love 2.0 24202201 3

เซิร์ฟเวอร์ใหม่ของ RO2.0 ได้เปิดโอกาสให้นักผจญภัยทั้งมือใหม่และมือเก๋าให้เป็นผู้เล่นชุดแรกของเซร์ฟที่จะได้สร้างตำนานเป็นของตัวเอง โอกาสดีๆแบบนี้ไม่ควรพลาด! ทุกคนที่เริ่มเล่นพร้อมกันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะเป็นผู้ที่สรรสร้างตำนานของโลกใบนี้และอีกทั้งยังเป็นผู้เล่นชุดแรกที่จะได้ออกสำรวจดินแดนต่างๆ อีกด้วย ชะตากรรมของโลกใหม่จะเป็นอย่างไรนั้นก็ขึ้นอยู่กับนักผจญภัยอย่างพวกคุณแล้วล่ะ

Ragnarok M Eternal Love 2.0 24202201 5

ดาวน์โหลดเกมที่ลิงก์ด้านล่าง:

App Store: https://tinyurl.com/GMROM2launchApple

Google Play: https://tinyurl.com/GMROM2launchGP

TapTap: https://tinyurl.com/GMROM2launchTap

เว็บไซต์: https://tinyurl.com/GMROM2launch

เพจเฟซบุ๊ก: https://tinyurl.com/RO2FBLaunchPR

 

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM