เปิดตัว PUBG: New State เกมโทรศัพท์มือถือที่สร้างจากทีมสร้าง PC

PUBG New State 2532021 20

KRAFTON ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่ากำลังพัฒนา PUBG: New State เกมมือถือแนว Battle Royale ตัวใหม่บนจักรวาลของ PUBG ซึ่งหากใครมีคำถามว่าแล้วเวอร์ชั่น PUBG Mobile ละต้องบอกว่าเกมนั้นจะพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Tencent ซึ่งสำหรับเกม PUBG: New State จะสามารถโดย KRAFTON โดยทีมเดียวกับที่สร้าง PUBG ดั้งเดิมสำหรับพีซี

PUBG: New State จะมีการอัปเกรดกราฟิกให้สมจริงเป็นพิเศษไม่แพ้เวอร์ชั่นพีซี ด้วยเทคโนโลยี Global Illumination แผนที่ก็จะสไตล์ Openworld สมจริงที่จะมอบประสบการณ์การต่อสู้บนมือถือที่ไม่แพ้เกมอื่นๆ

PUBG New State 2532021 4

การปรับเปลี่ยนในเรื่องของ Content สนุกยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์และความสามารถมากมาย รวมถึงทักษะการหลบหนีด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น โดรนและอื่นๆ ตัวเกมจะยานพาหนะต่างๆ ที่ใช้สำหรับเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระบนพื้นที่กว่า 8×8 กม. งัดอาวุธหลากหลายมาใช้ในสนามรบ ต่อสู้ในแบบของคุณ พร้อมสัมผัสความมันส์ของเกม Battle Royale มากกว่าที่เคย

PUBG New State 2532021 3

เนื้อเรื่องใหม่ !! การขยายจักรวาล PUBG เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ หลังผ่านเนื้อเรื่องหลักไปแล้วหลายปี จนกระทั่งปีค.ศ. 2051 ในยุคอนาธิปไตยที่ต่างฝ่ายต่างสู้รบกันเอง การต่อสู้ได้พัฒนาไปสู่สมรภูมิรูปแบบใหม่ ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้ผู้เหลือรอดต้องปรับตัวเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป

PUBG New State 2532021 2

ตอนนี้เกม KRAFTON ได้มีการเรปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม PUBG: New State บนหลายๆ สโตร์แล้วรวมถึงประเทศไทยของเราด้วย หากใครสนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

อ่านข่าวเกม PUBG: New State คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM