The King of Fighters ALLSTAR ไม SS และ อาเธน่า SS เข้าร่วมสังเวียน

The King of Fighters ALLSTAR 2622021

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พบกับการปรากฏตัวของชิรานุอิ ไม และ อาซามิยะ อาเธน่า จาก The King of Fighters Special Signature พร้อมเข้าร่วมสังเวียนการต่อสู้แล้ววันนี้

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับ ‘ชิรานุอิ ไม สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ ซึ่งเป็นตัวละครประเภทโจมตี ธาตุสีแดง มีเอฟเฟกต์สุดพิเศษอย่างการเผาไหม้ ซึ่งเป็นสกิลระดับสูงทั้งการโจมตีและป้องกัน และพบกับ ‘อาซามิยะ อาเธน่า สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ ซึ่งเป็นตัวละครประเภทป้องกันธาตุสีม่วงและมีความสามารถพิเศษในการโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยเอฟเฟกต์โฮลี่ได้ และนอกเหนือจากการสะสมเหล่าตัวละครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถสะสมแบทเทิลการ์ดสเปเชี่ยลธีม กับ ‘อาซามิยะ อาเธน่า สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ และ ‘อาซามิยะ อาเธน่า สเปเชี่ยลซิกเนเจอร์’ และยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับเซ็ตการ์ดเน้นป้องกัน 3 ใบ และออพชั่นการ์ดใหม่จากการสุ่มการ์ดภายในเกมได้อีกด้วย

เน็ตมาร์เบิ้ลชวนผู้เล่นมาสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมพร้อมทั้งอัปเกรดไฟ ท์เตอร์คนโปรดในการอัปเดตครั้งล่าสุด ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งรวมไปถึง :

– โบนัสเช็คอินรายวัน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม) : เช็คอินเข้าเกม The King of Fighters ALLSTAR รับทองสูงสุดถึง 1.1 ล้านทอง และรับรูบี้สูงสุดถึง 200 รูบี้
– กิจกรรมสกอร์ (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม) : เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์ด่านได้ครบทุกบท ก็จะสามารถได้รับคะแนนที่สูง พร้อมทั้งรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วสุ่มไฟท์เตอร์ KOF ALLSTAR และรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง พริตตี้ลัคกี้บ็อกซ์
– รูเล็ตพริตตี้ ชาง กอฮัน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 11 มีนาคม) : เช็คอินเข้าเกม The King of Fighters ALLSTAR รายวันลุ้นรับตั๋วรูเล็ต 3 ใบ โดยผู้เล่นสามารถใช้ตั๋วรูเล็ตในการหมุนวงล้อเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ รวมไปถึงพริตตี้ ชาง กอฮัน และ สเปเชียลการ์ดพริตตี้ ชาง กอฮัน
– กิจกรรมซูเปอร์มิชชั่น : เหล่าผู้ท้าชิงสามารถสนุกสนานไปกับกิจกรรมซูเปอร์มิชชั่นตลอด 7 วัน ซึ่งเมื่อสามารถทำภารกิจได้สสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกไฟท์เตอร์สุดแกร่งอย่าง พริตตี้ บิลลี่
พริตตี้ ยาชิโระ ได้และยังสามารถสะสมไอเทมเพื่อนำมาใช้อัปเกรดไฟท์เตอร์ทั้งสองได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

The King of Fighters ALLSTAR 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The King of Fighters Allstar คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM