Final Fantasy VII เปิดตัวสองเกมสำหรับมือถือ 2 แนว 2 สไตล์

FF7mobile2622021 1

เกมเมอร์ถูกใจสิ่งนี้เมื่อทาง Square Enix เจ้าพ่อเกมแนว RPG ได้มีการประกาศเปิดตัวครั้งสิ่งใหญ่อัปเดตความเคลื่อนไหวของสุดยอดแฟรนไชส์ Final Fantasy VII นอกเหนือจากการสร้างเกม Final Fantasy VII Part 2 แล้วพวกเขาได้เตรียมที่จะออกวางจำหน่ายเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือด้วย โดยจะมีชื่อเกมว่า Final Fantasy VII: The First Soldier และ Final Fantasy VII: Ever Crisis บอกเลยว่าโคตรเจ๋ง

เริ่มกันที่เกมแรกมีกำหนดเปิดภายในปี 2021 อย่าง Final Fantasy VII: The First Soldier จะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Battle Royale เกมแนวเอาชีวิตรอด ที่จะกล่าวถึงเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิดเรื่องขึ้นใน Final Fantasy VII ในฐานะผู้สมัคร SOLDIER ผู้เล่นจะใช้เวทมนตร์และความสามารถของตนอย่างเต็มที่ในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

FF7mobile2622021 3

FF7mobile2622021 2


เกมต่อมาที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2022 ซึ่งเป็นในวิดีโอเกมภาคแยก Final Fantasy VII: Ever Crisis ซึ่งจะเป็นเกมมือถือเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS เช่นเดียวกัน โดยเกมนี้จะนำเสนอ ประสบการณ์การเล่นคนเดียวที่มีโครงสร้างเป็นบทซึ่งจะครอบคลุมไทม์ไลน์ Final Fantasy VII ทั้งหมดรวมถึงเหตุการณ์ของเกมที่มีความเชื่อมโยงบางส่วนด้วย เกมนี้จะให้คุณ Kazushige Nojima เป็นผู้เขียนเรื่องราวทั้งหมด

FF7mobile2622021 4

FF7mobile2622021 5

ตอนนี้ดูเหมือนว่าทาง Square Enix จะให้ความสำคัญกับแฟรนไชส์ Final Fantasy VII เป็นอย่างมาก มีการขยายจักรวาลนำเสนอในรูปแบบเกมต่างๆ รวมไปถึงการเริ่มตีตลาดเกมโทรศัพท์มือถือที่หนักหน่วงยิ่งขึ้น ในอนาคตเราคงเห็นเกมคุณภาพดีอีกมากจากค่ายนี้แน่นอน

อ่านข่าวเกม Final Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM