5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 36

top game 7 03 64 02

เข้าสู่สัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมกันแล้วแต่เราก็ยังคงอยู่กับรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 มี.ค. – 7 มี.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Chinese Paladin 040364

Chinese Paladin: Sword and Fairy JY (สโตร์จีน)

Chinese Paladin: Sword and Fairy JY เกมมือถือแนว Trading Card Game จากผู้พัฒนา Softstar ที่หยิบเอาเรื่องราวมาจากซีรี่ย์จีนชื่อดังอย่าง Chinese Paladin, ขนการ์ดตัวละคร สกิล บัฟ ดีบัพ มาให้เลือกจัดเด็คตามความชอบ, มีโหมดเนื้อเรื่องที่บอกเล่าผ่านฉากคัตซีนสุดแจ่ม, วางแผนกลยุทธ์ออกต่อสู้กับศัตรู, มาพร้อมงานภาพกราฟิกคมชัดน่าเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.7 GB)

btn applestore offbtn apk off


Grand Fantasia M 040464

Grand Fantasia M (สโตร์ไต้หวัน, ฮ่องกงและมาเก๊า)

Grand Fantasia M เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย X-Legend บอกเล่าเรื่องราาวในทวีป Sefael ที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี, ขน4 คลาสอาชีพมาให้เลือกเล่น, ดีไซน์ตัวละครเอลฟ์สุดเท่ได้ตามความชอบพร้อมปลดล็อคทักษะลับ, ผจญภัยในเรดบอส ดันเจี้ยนสุดโหด, สร้างเกาะในฝัน จัดวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ คราฟท์อุปกรณ์อาวุธ, ปลดล็อคชุดแฟชั่นสวยงามและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Fairy Tail Endless Adventure 090563

Fairy Tail : Endless Adventure (สโตร์ไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า)

Fairy Tail : Endless Adventure เกมมือถือแนว RPG จากผู้ให้บริการ First Meet HK สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังอย่างแฟรี่เทล ลิขสิทธ์แท้, ขนเอาเรื่องราว ตัวละคร ฉากมาให้เล่นแบบครบครัน, ขนการ์ดตัวละครสุดคุ้นเคยมาให้สะสม, วางแผนจัดเด็ค, ออกต่อสู้ในด่าน Adventure, ด่านท้าทาย, สะสมอุปกรณ์อัปเกรดพัฒนาตัวละคร, เปิดกาชาหาตัวละคร, สนุกกับเพื่อนๆในระบบกิลด์และอื่น ๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off


Rebirth phantom 040364

Abyss : Rebirth phantom (สโตร์ไทย)

Abyss : Rebirth phantom เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย Springcomes ที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าตัวละครสาวน้อยสุดน่ารัก, หยิบเหล่าตัวละครมาให้สะสม ปลดล็อคเนื้อเรื่องเฉพาะตัว, จัดทีมออกลุยในโหมดเควส ดันเจี้ยน, เปิดกาชาปั้นตัวละครที่ชื่นชอบ, มีโหมด Idle ที่ถึงแม้จะออฟไลน์แต่ก็ยังได้ของแบบจัดเต็มและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 487.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Jetpack Joyride 2 040364

Jetpack Joyride 2 (สโตร์แคนาดา, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์)

Jetpack Joyride 2 เกมมือถือแนว Action Arcade จากค่าย Halfbrick เกมภาคต่อที่ยังคงอยู่กับเรื่องราวการช่วย Barry บุกห้องทดลองที่ดุเดือดมากขึ้น, กลไกการยิ่งแบบใหม่, อาวุธที่หลากกลายไม่ว่าจะเป็นปืนเลเซอร์ ร่มที่เป็นอาวุธได้, ยายนต์แบบใหม่ไฮไลกว่าเดิม, การอัปเกรด Jetpack, UI ที่ใช้งานง่ายมากขึ้น, งานภาพกราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงให้คมชัดสวยงามและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 168.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM