Honkai Impact 3 ประกาศอัปเดตเวอร์ชัน 4.6 มาพร้อมชุดระดับ S ใหม่

Honkai Impact 3 432021 1

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ประกาศการอัปเดตเกม Honkai Impact 3 ในเวอร์ชัน 4.6 ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกชุดสูทระดับ S ใหม่ Herrscher of Sentience และเข้าร่วมกิจกรรมฤดูใบไม้ผลิมากมาย และจะได้สนุกไปกับงานเลี้ยงต้อนรับฤดูใบไม้ผลิไปกับเหล่าวาลคีเรียด้วย

ชุดสูทระดับ S – [Herrscher of Sentience] จะเปิดให้ครอบครองได้หลังจากการอัปเดตเวอร์ชันใหม่เสร็จสิ้น เธอเป็นตัวละครประเภทชีวภาพที่สร้างความเสียหายได้สูงมากและยังสนับสนุนตัวละครอื่นได้อย่างดี พร้อมกับมีฟังก์ชันสลับอาวุธสามแบบไปมาได้อย่างลื่นไหลไม่สิ้นสุด

Honkai Impact 3 432021 2

และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นมากมายที่สนับสนุนเราเสมอมา เราได้เตรียมรางวัลพิเศษสำหรับเวอร์ชัน 4.6 นี้ไว้ด้วย! ผู้เล่นจะสามารถเล่นกิจกรรมฤดูใบไม้ผลิเพื่อรับกล่องเลือกชุดสูทระดับ S (โดยมี [Herrscher of the Void] เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกใหม่เป็นครั้งแรกด้วย), ชุดคอสตูมฤดูใบไม้ผลิ และคริสตัลจำนวนมาก ยิ่งกว่านั้น การอัปเดตครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัว ELF ระดับ S ใหม่ [Water Edge] ที่เป็น ELF สายสนับสนุนธาตุน้ำแข็ง สามารถดึงดูดศัตรูเข้ามารวมกันจากวงกว้าง และทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายน้ำแข็งเพิ่มมากขึ้นด้วยท่าไม้ตาย

Honkai Impact 3 432021 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3 712021 20

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM