Arena of Glory เกมแนว MOBA บนมือถือเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Arena of Glory 932021 1

กาแมกซ์ พลัส ค่ายเกมน้องใหม่แรงที่เพิ่งเปิดตัวเกม DST หรือ “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” ไปหมาดๆ มาแรงอีกครั้งกับการท้าชนคนตีป้อม ด้วยเกม MOBA ฉบับคนจริง ‘Arena of Glory’ หรือ AoG เกมมือถือที่มีจุดเด่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่และตัวละครที่มีมากกว่า 50 ตัว

พร้อมสกินมีให้เลือกไม่อั้น, แผนที่ขนาดใหญ่สมจริง เสมือนต้นฉบับเกม MOBA ใน PC พร้อมโดดเด่นด้วยระบบสัตว์ขนส่งได้ในทุกสถานการณ์!! และที่น่าจับตามองที่สุด คือ “The Fog Of War” ระบบ WARD ที่ไม่ซ้ำใคร

Arena of Glory 932021 6

ข่าวดีสำหรับคอ MOBA เกม AoG มีกำหนดเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมนี้ (12.00 น.) ถึง 7 เมษายน 2564 (23.59 น.) โดยผู้ลงทะเบียนจะได้รับของรางวัลในช่วง OBT  เมื่อยอดลงทะเบียนถึงตามที่กำหนด รับแรร์ไอเทมไปเลย! จะแรร์ขนาดไหนในการเปิดครั้งนี้ วันนี้เรามีรายละเอียดมาฝากกัน

Arena of Glory 932021 3

พิเศษสุดไปอีก!! ทุกการลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์เป็นเจ้าของ PS5 ได้อีกด้วย ติดตามความพิเศษนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/AoGThailand

Arena of Glory 932021 2

Arena of Glory’  หรือ AoG  เกม MOBA ฉบับคนจริง มุ่งสู่ความโดดเด่นที่แตกต่าง อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนตีป้อม กาแมกซ์  พลัส คัดสรรมาแล้วว่า ดีย์มาก แผนที่ ขนาดใหญ่รับประกันความจุใจชาว MOBA  ทำให้วางแผนการเดินเกมที่สมจริงที่สุดในมือถือและ พลิกสถานการณ์ได้ภายในเสี้ยววินาที

Arena of Glory 932021 7

Arena of Glory 932021 4

แค่ระบบและโหมดต่าง ๆ ภายในเกมบางส่วน ยังน่าเล่นขนาดนี้ สายตีป้อม จะพลาดได้ไง? เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าวันที่ 11 มีนาคมนี้แล้ว และก่อนจะถึงวันเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ตอนนี้เกม AoG เปิด Facebook Fanpage ให้เหล่าคนตีป้อมได้ติดตามข่าวสารของเกมกันอย่างใกล้ชิดพร้อมร่วมกิจกรรรมแจกแรร์ไอเทมกันแล้วที่  https://www.facebook.com/AoGThailand อย่าลืมกดไลก์ กดแชร์ เตรียมตีป้อมกับเกมที่จะมาท้าชนคนตีป้อมก่อนใคร

Website  : http://bit.ly/AoGofficial

Facebook :  https://www.facebook.com/AoGThailand

Group :  http://bit.ly/AOGcommunity

YouTube : http://bit.ly/AoG_Channel

อ่านข่าวเกม Arena of Glory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM