Black Desert สนุกไปกับเนื้อหาดำรงชีวิตเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Black Desert 1032021

กิจกรรมมากมายที่เกี่ยวกับเนื้อหาการดำรงชีวิตพร้อมให้ทุกท่านเข้าไปสนุกกันได้ แล้ววันนี้ใน Black Desert อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG สุดมันส์ นักผจญภัยสามารถสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้้ ในขณะที่ดำเนินการผจญภัยของเนื้อหาใหม่ๆ ที่อัปเดตใหม่ในเกม

Black Desert Online 332021 1 1

กิจกรรมลูกอมแสนหวานกลับมายัง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นักผจญภัยที่ออกล่า รวบรวม และตกปลาจะมีโอกาสได้รับกระเป๋าลูกอมแสนหวานจนถึงวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นไอเทมต่าง ๆ อย่าง “คำแนะนำของบาลค์” และ “กล่องเครื่องประดับระดับสูง” ได้ที่ “ลาร่า” ที่อยู่เมืองไฮเดล หรือสามารถเปิดใช้เพื่อรับ 1 ในบัฟค่าประสบการณ์ได้

อีกทั้งยังมีกิจกรรมตกปลาที่จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 24 มีนาคมนี้ นักผจญภัยที่จับ “ปลาทากิฟูงุ” ที่ว่ายมายังทะเลของ Black Desert ประจำฤดูกาล สามารถนำไปขายได้ในราคาซิลเวอร์จำนวนมาก ถ้าปลาเหล่านี้อยู่ตรงบริเวณที่มีฝูงนกนางนวลบินอยู่ ก็จะเพิ่มโอกาสที่นักผจญภัยจะได้รับไอเทมล้ำค่ายิ่งขึ้นด้วย ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยคนแรกที่สำเร็จเควสนี้ จะได้รับฉายาสุดพิเศษเป็นของรางวัลเพิ่มเติม

Black Desert Online 332021 3

นอกจากนี้ ยังมีอัปเดตบันทึกการผจญภัยใหม่ชื่อว่า “บันทึกยุครุ่งโรจน์แห่งพุคาร์” นักผจญภัยที่สำเร็จเควสหลักของเมเดีย และมีเลเวลมากกว่า 57 แล้ว สามารถรับ และดำเนินบันทึกการผจญภัยนี้ได้ ซึ่งจะได้รับไอเทมขยายช่องกระเป๋าสัมภาระเป็นของรางวัลสำเร็จบันทึกการผจญภั

“กฎการผจญภัยของภูตดำ” ถูกปรับเปลี่ยนให้สนุกยิ่งขึ้นระบบเมื่อเข้าไม่ถึงเส้นชัยตามครั้งที่กำหนดแล้วเริ่มใหม่ ถูกลบออกทั้งหมด เพื่อให้นักผจญภัยเล่นเกมได้อย่างไม่ต้องกังวลที่จะล้มเหลว และยังสามารถได้รับรางวัลใหม่ทุกครั้งเมื่อจบแต่ละรอบ

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM