Birdie Crush อัปเดตโหมด ของตอบแทนจากเจ้าเหมียวหน้าหลุมกว้างเวอร์

Birdie Crush 1232021 1

มาแล้วจ้า อัปเดตประจำเดือนมีนาคมของ Birdie Crush เกมตีกอล์ฟสุดคิ้วท์จาก Com2uS ที่ฮิตติดลมแรงไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้ได้เข้าสู่ช่วงเดือนที่ 2 แล้ว ก็ได้มีการอัปเดตเปลี่ยนโหมดเล่นคนเดียวประจำเดือนคือ ‘ของตอบแทนจากเจ้าเหมียว’ ซึ่งในโหมดนี้ทุกคนสามารถเข้าเล่นได้เลย

Birdie Crush 1232021 2

จุดเด่นคือ หลุมพัตที่กว้างมาก! กว้างขนาดที่ว่าอ้าปากค้างกันนิดนึงแน่นอนตอนเห็น! โหมดนี้จะเปิดให้เล่นได้ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้นรีบมาเล่นกันก่อนหมดเวลา รายละเอียดโหมดเหมียวน้อยกลอยใจอ่านได้ที่นี่เลย  http://bit.ly/37WUnMM

นอกจากนี้ตัวเกมยังปล่อย MV ตัวใหม่ออกมาเป็นความสดใสของเหล่านักกอล์ฟทั้ง 4 คน น่ารักเวอร์ ทำให้เห็นเลยว่าเกม Birdie Crush นั้นเน้นความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง สบายๆ ชิลๆ ตามสไตล์คาแรคเตอร์ทั้ง 4 คน

และสำหรับผู้ที่ใช้เบอร์ AIS ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน เพียงแค่เติมเบอร์ดี้พาสในเกม ผ่าน Google Play โดยชำระเงินผ่านระบบมือถือ AIS ก็จะได้รับไอเทมโค้ดพิเศษ “กล่องคอสตูมตัวละคร 1 กล่อง” ไปเลย โปรโมชั่นนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น ถ้าของมันยังต้องมีก็เติมทิ้งไว้เลย ปั่นทันแน่นอนค่ะ! รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับโปรโมทชั่น ดูได้ที่ : https://smarturl.it/BirdieCrushXAISinfo

Birdie Crush 1232021 6

Birdie Crush 1232021 5

ลิงก์ดาวน์โหลด

02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Birdie Crush คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM