Skylanders Ring of Heroes อัปเดต ไลท์เฮกซ์ ซัพพอร์ตธาตุแสง พร้อมระบบฟาร์มสุดแจ่ม

Skylanders Ring of Heroes 1532021 1

Com2uS ปล่อยอัปเดตใหญ่เมื่อวันที่ 10 มีนาคมทีั่ผ่านมา เพิ่มระบบใหม่ๆเข้าสู่ Skylanders Ring of Heroes การอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่ม ‘การซัมมอนพรีเมียม (แสง/มืด)’ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถหาสกายแลนเดอร์ธาตุหายากนี้ได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อน ที่ไม่สามารถเลือกธาตุสกายแลนเดอร์ที่ต้องการได้โดยง่าย ทำให้ผู้เล่นสามารถนำไปจัดเข้าเด็คเพื่อสร้างรูปแบบการเล่นที่หลากหลายได้สะดวกยิ่งขึ้น

Skylanders Ring of Heroes 1532021 1

สกายแลนเดอร์ที่เพิ่มเข้ามาพร้อมกับระบบซัมมอนแบบใหม่นี้ก็คือสกายแลนเดอร์ระดับตำนาน ‘ไลท์เฮกซ์’ สายสนับสนุนธาตุแสง มีจุดเด่นที่สามารถขโมยบัฟของศัตรูมาให้เพื่อนในทีมได้ อีกทั้งยังสามารถลดเวลาคูลดาวน์สกิลและการใช้มานาของเพื่อนในทีม รวมถึงมีสกิลฟื้นฟูตามเงื่อนไขอีกด้วย นับว่าเป็นตัวละครสายซัพพอร์ตตัวสำคัญที่นำไปจัดเด็คได้หลากหลายรูปแบบการเล่นเลยทีเดียว

Skylanders Ring of Heroes 1532021 2

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มระบบใหม่สุดปัง ที่เหล่าผู้เล่นรอคอยกันมาอย่างยาวนานอย่าง ‘การไล่ล่าของผู้พิทักษ์’ และ ‘การกวาดล้าง’ ที่ช่วยให้การเล่นเนื้อหาหลักและการหาไอเท็มอัปเกรดในเกมสะดวกสบายยิ่งขึ้น เราสามารถใช้ระบบการเล่นอัตโนมัตินี้ไปพร้อมกับการเล่นเนื้อหาอื่น ๆ ได้

Skylanders Ring of Heroes 1532021 4

เพื่อเป็นการต้อนรับอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ Com2uS ได้เตรียมกิจกรรมให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก โดยสามารถเล่นเนื้อหาหลักและได้รับรางวัลไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมเช็คอินรับตั๋วซัมมอนพรีเมียมไปจนถึงวันที่ 25 มี.ค. นี้โดยตั๋วซัมมอนนี้สามารถใช้ซัมมอนสกายแลนเดอร์ธาตุแสง/มืดได้รวมไปถึงภารกิจพิชิตรางวัลที่แจกไอเท็มอัปเกรดยอดฮิตอย่าง ‘หินอัปเกรดสกิล’ และ ‘กุญแจเพิ่มขีดจำกัด’ที่จัดขึ้นในช่วงเดียวกันอีกด้วย

Skylanders Ring of Heroes 1532021 5

นอกเหนือจากกิจกรรมที่เม้าท์มอยมาแล้ว ยังแอบมีกิจกรรมอื่นๆอีก! อันแรกคือ ‘กิจกรรมเล่นซ่อนหากับไลท์เฮกซ์’ แค่เข้าไปจับผิดภาพแล้วกรอกแบบฟอร์มก็สามารถร่วมสนุกได้เลยรับพลังงานฟรีๆ และยังมีกิจกรรม ‘ภารกิจบิงโก’ แค่ทำภารกิจต่างๆในเกมสะสมแต้มแล้วไปเล่นบิงโกในเกมก็รับรางวัลต่างๆ ฟรี

Skylanders Ring of Heroes 1532021 6

และสุดท้ายนี้กิจกรรม Cross Event ระหว่างเกม Skylanders กับ Summoners War: Lost Centuria เริ่มขึ้นแล้วน้าา แค่เพื่อนๆไปลงทะเบียนเกม Summoners War: Lost Centuria แล้วไปหน้าเว็บเลือกตั๋วรางวัลเกม Skylanders ก็สามารถรับ ‘ตั๋วซัมมอนคัดสรร x 20 ใบ’ ไปแบบฟรีๆได้อีกด้วย แจกฟรี เข้าร่วมได้ที่นี่ [คลิก]

Skylanders Ring of Heroes 1532021 7

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ : https://facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH/

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Skylanders คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM