5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 38

top game 21 03 64 01

ยังคงมากันตามนัดเป็นประจำทุก ๆ วันเสาร์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 มี.ค. – 21 มี.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Dungeon of the Endless 180364

Dungeon of the Endless: Apogee (สโตร์ไทย)

Dungeon of the Endless: Apogee เกมมือถือแนว Roguelike Dungeon-Defence จากค่าย Playdigious ที่มาในธีมการออกเดินทางสำรวจดันเจี้ยน, ขนเหล่าฮีโร่หลากหลายทักษะมาให้สะสม จัดทีมให้แข็งแกร่ง, เปิดสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ , ตามหาทรัพยากรใช้ในการดำรงชีวิต, สร้างอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันคลื่นมอนสเตอร์, ถอดรหัสความลับที่ซุกซ่อนอยู่และอื่น ๆ อีกมากมายการันตีคุณภาพชวนเล่นสมราคา เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ไทย ทั้งในระบบ iOS (ราคา 149 บาท) และ Android (ราคา 179 บาท)

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 295.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Gloria Union 01

Gloria Union: Twin Fates in Blue Ocean (สโตร์ญี่ปุ่น)

Gloria Union: Twin Fates in Blue Ocean เกมมือถือแนว Tactical RPG จากค่าย Sting ที่บอกเล่าเรื่องราว Spin-off ของ Yggdra Union ออกเดินทางสานฝันของเด็กหนุ่มและเพื่อนรักที่ฝันอยากจะเป็นโจรสลัดชื่อดังแต่กลับไปเจอความลับที่ซุกซ่อนไว้, ซึ่งในภาครีเมคนี้จะมีการเพิ่มตัวละครที่สามารถเล่นเพิ่มขึ้น, โหมดการเล่นที่เพิ่มขึ้น, ฉากคัตซีนแนะนำตัวละคร, โหมด New Game+, เสียงพากย์และอื่น ๆ อีกมากมาย เปิดวางจำหน่ายบนสโตร์ญี่ปุ่น ในราคา 2,200 เยนหรือประมาณ 622 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 538.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Tales of Bugs 180364

Tales of Bugs (สโตร์มาเลเซีย)

Tales of Bugs เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย WISH INTERACTIVE TECHNOLOGY LIMITED ที่บอกเล่าเรื่องราวในอาณาจักรแมลง, ขนเหล่าแมลงหลากหลายสายพันธุ์ที่มาพร้อมวกิลอันเป็นเอกลักษณ์มาให้สะสม จัดทีมตามรูปแบบกลยุทธ์, อัปเกรดปรับปรุงที่อยู่อาศัยของเหล่าแมลงให้น่าอยู่, เคลียร์โหมดเนื้อเรื่อง ปลดล็อคเนื้อเรื่องลับและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นเกมเล่นง่ายเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 89 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off


Forsaken World Mobile 1832021

Forsaken World: Mobile TH (สโตร์ไทย)

Forsaken World: Mobile TH เกมมือถือ MMORPG Open-World จากค่าย MONSTER GAME ที่มาพร้อมรูปโฉมใหม่ บอกเล่าเรื่องราวในดินแดนเวทมนต์แห่งใหม่ ออกเดินทางผจญภัยพร้อมทำภารกิจสุดท้าทาย ทำศึกสงคราม PVP ขนาดใหญ่ กิดวอร์ แย่งชิงทรัพยากรระหว่างผู้เล่น ตะลุยสำรวจดันเจี้ยน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 909.4 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Dicepon 180364

Dicepon (สโตร์ต่างประเทศ)

Dicepon เกมมือถือแนวกระดานเกมเศรษฐี จากค่าย Moraksoft ที่มาในธีมสุดน่ารักขนเหล่าสารพัดสัตว์กว่า 50 ตัวทที่มาพร้อมโบนัสในการต่อสู้แตกต่างกันออกไปให้เลือกใช้งาน, ออประลองแบบ 1 ต่อ 1 เรียลไทม์กับผู้เล่นทั่วโลก, วางแผนกลยุทธ์ใช้การพลิกสถานการณ์, สร้างเมือง พัฒนา ขยายพื้นที่ สร้างชื่อเสียงให้เป็นที่หนึ่งและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 88 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

FLOATING BOTTOM