มันส์จัด Arcana Tactics เปิดโหมด PVP ให้ประลองฝีมือกันแล้ววันนี้

Arcana Tactics 20320211

ในวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมาทาง Gamevil ได้มีการประกาศอัปเดตแพทช์ใหม่ของเกมโทรศัพท์มือถือมาแรงอย่าง Arcana Tactics เกมแนววางแผน Turn Based สุดมันส์ขวัญใจเกมเมอร์ ด้วยความที่ตัวเกมมีกลิ่นอายของอนิเมะ และ ตัวการ์ตูน SD ทำให้การเข้าถึงผู้เล่นได้ง่าย แล้วเนื้อหาสำคัญของแพทช์ใหม่ก็คือการเปิดโหมด “มัลติเพลเยอร์” ในรูปแบบ PVP 

Arcana Tactics 2032021 3

โหมด PVP ของ Arcana Tactics จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นที่ให้สะสมแต้ม MMR ในการจัด Rank ระดับฝีมือ โดยเพื่อนๆ สามารถจะสุ่มหาคู่ต่อสู้ได้ทันที หรือจะสร้างห้องเพื่อประลองฝีมือกับเพื่อนๆ ก็ได้หลายคนอาจจะงงว่าเกมนี้ต่อสู้กันยังไงเดียวเราไปดูกัน

Arcana Tactics 2032021 6

ในช่วงเริ่มแรกจะเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์เป็นปกติเพื่อฟาร์มเพชรแดงในการอัปเดตตัวละครในส่วนนี้เหมือนการเล่นโหมดเนื้อเรื่องปกติ แต่จุดสำคัญของการฟาร์มก็คือเวลาที่ให้ในแต่ละรอบนั้นน้อยกว่าการเล่นปกติพอสมควร แบบนี้แล้วความไวเป็นของปีศาจต้องคิดให้ไวผสมให้ทันไม่งั้น แตก!!

Arcana Tactics 2032021 7

พอผ่านไปสักพักระบบจะทำการจับคู่กับคู่แข่งของเราเพื่อให้ทั้งสองทีมมาต่อสู้กัน การวางตำแหน่งและการสร้างทีมให้เหมาะสมถือว่าสำคัญ Tank เยอะไปก็ไม่ดี ตัวสร้างดาเมจมากไปก็แตกไว แล้วฝั่งไหนเป็นฝ่ายชนะจะทำการลดหัวใจของฝั่งตรงข้ามที่มี HP ทั้งหมด 5 ดวงใครหมดก่อนก็จะแพ้ไป

Arcana Tactics 2032021 2

แต่ความพิเศษของโหมดนี้ก็คือเมื่อจบการต่อสู้แต่ละครั้งเราจะได้เลือกโบนัสวพิเศษในแต่ละครั้งโดยที่ผู้แพ้จะมีสิทธิ์ในการเลือกของรางวัลก่อนส่วนผู้ชนะต้องรอเลือกทีหลังทำให้การพัฒนาตัวละครนั้นทำได้อย่างรวดเร็ว บอกเลยว่าโหมดนี้วัดกันไปเลยว่าใครมีการสร้างสรรค์ทีมที่ดีกว่า และรวดเร็วในการวางแผน ทุกคนสามารถร่วมสนุกกันได้แล้วภายในเกมวันนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [คลิกที่นี่]

ลิงก์ดาวน์โหลด

Arcana Tactics 1032021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Arcana Tactics คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM