5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 39

top game 28 03 64 01

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนสิ้นเดือนกันแล้วแต่ก็ยังคงไม่พลาดกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นแนะนำให้ชาวเกมมันเดย์กันแบบจัดเต็ม โดยทุกครั้งเราได้รวบรวมทุกเกมมือถือเปิดใหม่น่าเล่นหลากหลายประเภท หลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับตามความน่าเล่นให้เพื่อน ๆ เลือกเล่นกันตามความชอบแบบจุใจจัดเต็มใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 มี.ค. – 28 มี.ค. 2021 นั้นเองส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

PROJECT CARS GO 2432021 1

Project CARS GO (สโตร์ไทย) (ขนาด 1.3 GB)

Project CARS GO เกมมือถือแนว Racing จากค่าย GAMEVIL ที่หยิบเอา IP เกมแข่งรถชื่อดังมาพัฒนาเป็นเกมมือถือ รวบรวมเหล่าคอลเลกชั่นรถแข่งแบรนด์ดังมาให้สะสมมากมาย, ปรับแต่งแก้ไขสีลวดลายในแบบของตัวเอง, อัปเกรดชิ้นส่วนและดัดแปลงให้ได้เปรียบในการแข่งขัน, มีสนามให้ลงซิ่งกว่า 12 สนาม, มีโหมดให้แข่งมากมายทั้ง World Tour, Time Trials และ Daily Invitational และอื่น ๆ มากมายที่คอเกมแข่งรถห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


God of High School 1122020 45

The God of High School (สโตร์ไทย)

The God of High School เกมมือถือแนว RPG จากค่าย PangSky ที่หยิบเอาเการ์ตูนชื่อดังจากเว็บตูนมาทำใหม่จัดเต็มเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้นจากต้นฉบับ ขนเหล่าตัวละครจากในเรื่องกว่า 2,800 ตัวมาให้สะสมจัดเด็คตัวละคร อัปเกรด วางแผนกลยุทธ์ ระบบธาตุให้เหมาะสมก่อนออกตะลุยในคอนเทนต์การต่อสู้แบบ PVP ขนาดใหญ่ 30V30 และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 329.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Dreaming Dimension 250364

Dreaming Dimension (สโตร์ไทย)

Dreaming Dimension เกมมือถือแนว Turn-based Roguelike จากค่าย Loongcheer Game ขนตัวละคร 6 อาชีพมาให้ปลดล็อค, สะสมการ์ดที่ขนมาให้เลือกใช้กว่า 500 ใบ, วางแผนกลยุทธ์เคลียร์ดันเจี้ยน, ตบบอสสุดโหด, มี 3 โหมดเกมให้เลือกเล่น, ปลดล็อคแผนที่ขนาดใหญ่, สนุกไปกับเหตุการณ์สุ่มสุดระทึกและอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


Final Fantasy VIII Remastered 2532021 1

Final Fantasy VIII Remastered (สโตร์ทั่วโลก)

Final Fantasy VIII Remastered เกมมือถือแนว JRPG จากค่าย Square Enix ที่หยิบเอาซีรี่ย์ Final Fantasy มาปรับโฉมใหม่เพิ่มความสมจริงที่มากขึ้นไปอีกขั้น รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครหลักที่ต้องออกเดินทางพร้อมผองเพื่อนผจญภัยต่อสู้กับจอมเวทย์หญิงโดยในเวอร์ชั่นนี้นอกจากการปรับปรุงกราฟิกแล้วก็ยังมีการเพิ่มระบบ Battle Assist ให้เล่นง่ายมากขึ้น โหมดบังคับการเผชิญหน้าที่สามารถเปิดหรือปิดได้ โหมดความเร็ว x3 โดยในเกมจะไม่มีการขายไอเทมเพิ่มเป็นการซื้อครั้งเดียวสัมผัสประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมในราคา 499 บาทไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.6 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off


crash bandicoot on the run mobile geliyor

Crash Bandicoot: On the Run! (สโตร์ไทย)

Crash Bandicoot: On the Run! เกมมือถือแนว Action Running จากค่าย KING ออกวิ่งอีกครั้งพร้อมเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยอย่าง Crash และ Coco วิ่ง กระโดด สไลด์ ฝ่าดงมอนสเตอร์สุดโหด, เคลียร์เควสทำภารกิจสุดท้าทาย, ต่อสู้กับบอส, คราฟ์ไอเทมอาวุธ, พัฒนาฐาน, จับมือกับเพื่อนคู่ใจไต่แรงค์คว้าอันดับหนึ่งและอื่น ๆ อีกมากมายที่คอเกมซีรี่ย์นี้ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 250.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

FLOATING BOTTOM