RAZER KRAKEN V3 X สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เบาเป็นพิเศษ

download

Razer เปิดตัวหูฟังเกมมิ่ง Razer Kraken V3 X ซึ่งถือเป็นโมเดลที่ขายดีที่สุดได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนานและความสะดวกสบายที่ดีขึ้น พร้อมไดรเวอร์เสียงที่ได้รับการอัพเกรดเพื่อการดื่มด่ำขั้นสูงสุดและ Razer Chroma RGB เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่รอบด้าน มาพร้อมกับไดรเวอร์ Razer TriForce 40 มม.

RAZER KRAKEN V3 X 2630221 2

ซึ่งมีการออกแบบไดรเวอร์เสียงที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นครั้งแรกในตระกูลชุดหูฟัง Razer BlackShark V2 eSports และระบบเสียงเซอร์ราวด์ 7.1 ทำให้ Razer Kraken V3X สามารถให้เสียงในระดับไฮเอนด์ที่สมจริง

ด้วย Razer HyperClear Cardioid Mic ชุดหูฟังช่วยให้มั่นใจได้ถึงการสื่อสารที่ชัดเจนในเกม โดยไม่มีสัญญาณรบกวน บรรจุในโครงสร้างน้ำหนักเบาเพียง 285 กรัมพร้อมผ้าไฮบริดและฟองน้ำรองหูฟังเมมโมรี่โฟมนักเล่นเกมจึงมั่นใจได้ถึงความสบายที่ยาวนานเมื่อดื่มด่ำกับการเล่นเกมแบบมาราธอน Razer Kraken V3X เป็นชุดหูฟังราคาประหยัดที่สุดของแบรนด์ที่ขับเคลื่อนโดย Razer Chroma  RGB ซึ่งเป็นระบบเทคโนโลยีแสง RGB ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Razer ที่มีสีมากกว่า 16.8 ล้านสีช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งแสงเอียร์คัพได้เพื่อการดื่ม ด่ำที่ดียิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ razer.com/krakenv3x.

อ่านข่าวเกม Razer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM