Demon’s Secret Treasure เปิดให้บริการ 30 มีนาคมนี้ พร้อมกิจกรรมและของแจกฟรี

DST 2632021 10

เกมเมอร์ห้ามพลาด DST หรือ Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ พร้อมเปิดให้บริการจริงเต็มรูปแบบ ทั้ง IOS และ Android เพียงสมัครไอดีก็เข้าไปเล่นกันได้เลยทันที

และพิเศษสุดๆ กับกิจกรรมและโปรโมชั่นที่จะมาแจกไอเทมฟรีๆ ให้กับเพื่อนๆ อีกมากมาย อาทิ ยันต์อัญเชิญภูต, เซียนปีกผีเสื้อ, อำพัน, หยก และอื่นๆ อีกเพียบ ห้ามพลาดเด็ดขาด เตรียมตัวดาวน์โหลดเกมล่วงหน้ารวมถึงประกาศรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลแบบเต็มๆ ได้ที่แฟนเพจ Gamax+ Demon’s Secret Treasure

DST 2632021 7

เกม “Demon’s Secret Treasure สมบัติลับราชาปีศาจ” เป็นเกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Open World ที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นสุดแฟนตาซี เนื้อหาของเกมกล่าวถึงศึกแย่งชิงพลังเทพสูงสุดระหว่าง 3 ภพ ซึ่งผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น 1 ใน 4 ตัวละคร เพื่อทำภารกิจพิชิตด้วยวิถีแห่งเซียน

DST 2632021 9

นอกจากนี้ยังผู้เล่นยังสามารถเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ และสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่นอื่น ด้วยอีโมจิน่ารักๆ หรือ Emote แสดงท่าทางต่างๆ รวมถึงปรับแต่งกราฟิกภายในเกมให้รองรับกับมือถือของผู้เล่นได้อย่างเหมาะสม ด้วยฟังก์ชันการตั้งค่าการแสดงผลที่สามารถเลือกได้ระหว่าง 2.5D และ 3D ดูรายละเอียดเพิ่มเติม [เว็บไซต์หลัก]

DST 2632021 8

อ่านข่าวเกม Demon’s Secret Treasure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM