Cris Tales เกม JRPG สวยงามทุกลายเส้น พร้อมรองรับภาษาไทยบนคอนโซล

Cris Tales2732021 810

Modus Games เปิดตัว ตัวอย่าง ตัวละคร ใหม่ในรายการ GamesRadar’s Future Games ตัวอย่างนี้แนะนำให้คุณรู้จักกับตัวละครหลักที่เข้าร่วมการเดินทางกับ Crisbell ในการผจญภัยของเธอ แน่นอนว่ามีตัวละครที่น่าสนใจมากมายนี้ที่จะทำให้โลกของ Cris Tales นั้นมีชีวิตชีวาพร้อมให้คุณตกหลุมรักอย่างแน่นอน

Crisbell นักเวทย์แห่งกาลเวลาที่เพิ่งตื่นขึ้นมา พากย์เสียงโดย คุณ Kira Buckland ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วทั้ง 2B ใน NeiR: Automata, 2B และ Talim ใน Soul Caliber VI, Falke ใน Street Fighter V, Hiyoko Saionji และ Kirumi Toji ใน Danganronpa Series

Cris Tales2732021 4

Cris Bell ตัวละครหลักของเรื่อง Cris Tales เธอเป็นเด็กกำพร้าอายุน้อยตัวเล็ก ซึ่งไม่รู้ถึงพลังแฝงของตัวเอง ในฐานะนักเวทย์แห่งกาลเวลาจนกระทั่งกบ Matias ช่วยปลดปล่อยความสามารถของเธอ ทำให้เธอสามารถมองเห็นอดีตและอนาคต พร้อมโต้ตอบกับโลกทั้งคู่เพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในปัจจุบันได้

Cris Tales2732021 5

กบน้อย Matias พากย์เสียงโดย คุณ Cody Rock กบที่พูดเก่งและเป็นมิตรต่อทุกคน Matias เป็นกบพูดได้ตัวเล็กสีส้มสวมหมวกทรงสูงสีดำ พบกับ Cris Bell ในตอนเริ่มเกมตอนแรก หลังจากขโมยดอกกุหลาบจากสวน Cris Bell เขาพาเธอไปยังมหาวิหารที่ซึ่งเธอค้นพบคริสตัลแห่งกาลเวลา ทำให้เธอมีความสามารถในการควบคุมเวลา โดย Matias จะเป็นผู้ช่วย Cris Bell ตลอดทั้งเกม

Cris Tales2732021 2

จอมเวทย์ Willhelm พากย์เสียงโดย คุณ Lindsey Vega ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วในบท Zoe Avila – Ghostrunner Willhelm เป็นครูสอนเวทย์มนตร์ของ Crisbell ที่คุณจะได้พบในช่วงต้นเกม เขาดูเหมือนเด็ก แต่มีทักษะและประสบการณ์ที่น่าทึ่ง เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเมือง Neva Tulira และเป็นเพื่อนกับสมาชิกหลายคนในตระกูล Oroitz ซึ่งเป็นตระกูลที่มีอำนาจมากที่สุดแห่งเมืองนี้

Cris Tales2732021 6

นักรบเวทย์มนตร์ Cristopher พากย์เสียงโดย คุณ Zeno Robinson ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วกับ Deidoro Sakaki ใน My Hero Academia, Squares – Puyo Puyo Tetris 2 และ The Underground ใน Spider-Man: Miles Morales

Cris Tales2732021 3

Zas เด็กเร่ร่อนที่อาศัยอยู่ในเมือง Cinder พากย์เสียงโดย คุณ Lizzie Freema ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วกับ Trish Una ใน Jojo’s Bizarre Adventure, Cardinal ใน Sword Art Online, Thrasir และ Larcei ใน Fire Emblem Heroes, Lily ใน Dragalia Lost

Cris Tales2732021 7

JKR-721 หุ่นยนต์ที่ปกป้อง Rainbow Lake พากย์เสียงโดย คุณ Daman Mills ผู้ผ่านประสบการณ์พากษ์เสียงมาแล้วกับ Frieza ใน Dragon Ball Fighter Z, Titus ใน Borderlands 3, N ใน Pokemon Masters, Galle ใน Fire Emblem Heroes, Lionheart ใน RWBY, Mustard ใน My Hero Academia

Cris Tales2732021 8

และตัวละครอีกมากมายที่คุณจะได้พบใน Cris Tales โดยจะวางจำหน่ายช่วงเดือนกรกฎาคมนี้บน Nintendo Switch, PC (Steam, GoG, Epic Games Store), PS4, PS5, Xbox Series X | S, Xbox One และ Google Stadia

อ่านข่าวเกม Cris Tales คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM