YouTuber สร้างเครื่อง PS5 ของตนเองด้วยทองเหลือง

PS5 3032021 1

PS5 ถือเป็นเครื่องเกมที่มีรูปทรงน่าหลงใหล ทำให้แฟน ๆหลายคนต่างให้ความสนใจและหยิบเอามาทำเป็นเครื่องเกม DIY อยู่หลายรูปแบบ โดย YouTuber ที่ชื่อว่า DIY Perks ได้ทำการปล่อยคลิปการสร้างเครื่อง PS5 จากทองเหลืองออกมา โดยที่ DIY Perks เลือกทองเหลืองมาใช้เป็นวัสดุ ก็เพราะทองเหลืองเป็นวัตถุดิบที่นำมาสร้างสรรค์ได้ยากกว่าเหล็กหรือโลหะ คลิปของ DIY Perks มีความยาวทั้งหมด 15 นาที ตัวคลิปบรรยายขั้นตอนการประดิษฐ์เครื่อง PlayStation 5 ด้วยทองเหลืองไว้โดยละเอียดทุกขั้นตอน

รูปทรงโค้งของ PS5 เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องคอนโซล ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในโครงการของเขาในตอนเริ่มแรก โดยแผ่นทองเหลือง เป็นวัสดุที่ค่อนข้างมีปัญหา เพราะงอหรือดัดได้ยาก ท้ายที่สุดเขาถูกบังคับให้สร้างแม่พิมพ์ โดยใช้ทั้งปูนปลาสเตอร์และไม้ แผ่นทองเหลืองของเขาขึ้นรูปในขณะที่ยังร้อนอยู่ โดยใช้เครื่องเป่าลม ในคลิปเราจะเห็น DIY Perks ต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก ในการสร้างแผ่นทองเหลืองด้านข้างก่อน

PS5 3032021 2

แม้จะมีปัญหามากมาย แต่ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายก็เป็นที่ชื่นชอบในเชิงสุนทรียภาพ มันดูเงางามกว่า PlayStation 5 แบบพลาสติกดั้งเดิมอย่างเด่นชัด และยังคงรูปทรงดั้งเดิมของเครื่องคอนโซลเอาไว้

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM