ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 15

31 03 64

กลับมาพบกันอีกแล้วหลังจากห่างหายกันไปนานกับการรวบรวมประเด็นข่าวที่น่าสนใจในแต่ละเดือนมาฝากกันซึ่งก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทยและเทศ ไม่พลาดประเด็นข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงในแต่ละเดือนมาฝากกันใน ไฮไลต์ข่าวเกมมันเดย์ EP. 15 (31 มี.ค. 2021) จะมีประเด็นข่าวไหนน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Lord of the Other World 23320210

Lord of the Other World เตรียมเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global

มาเริ่มกันที่ข่าวแรกเมื่อ Lord of the Other World เกมมือถือแนว SLG จากทีมพัฒนาเกม Chongqing Feiyufei Animation ที่ผู้เล่นจะต้องบริหารเมืองสร้างกองเทพแล้วนำไปผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเอาจริงๆ เกมนี้ค่อนข้างผสมผสานเกมหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกันดังนั้นเราจะเห็นว่าจะมีกลิ่นอายของทั้งเกมแนว Business, Raising Sims หรือ Strategy เข้าด้วยกันประกอบกับความอนิเมะที่สุดจะน่ารัก โดยก่อนหน้านี้ได้มีเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วแต่ล่าสุดมายืนยันประกาศเตรียมเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้สามารถรอโหลดมามันส์กันได้


Revelation 1732021 1

NetEase Games เปิดตัวเกม Revelation แนวผจญภัย MMO สุดอลังการ

มาอีกหนึ่งเกมน่าสนใจจากค่าย NetEase Games นั้นก็คือเกม Revelation เป็นเกม MMORPG ที่บอกเล่าความเป็นแฟนตาซีออกสำรวจโลกด้วยคุณสมบัติการ ดำน้ำ และ การบิน ความยากของภารกิจถูกกำหนดไว้สำหรับผู้เล่นที่มีทักษะและชอบที่จะท้าทายตัวเอง สร้างตัวละครได้ตามความชอบ มี 5 อาชีพให้เลือกเล่นแต่ละอาชีพก็จะมีคลาสแยกออกไป งานภาพกราฟิกสวยงามอลังการชวนเล่นไม่น้อย เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดุรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้กันได้


Sword Blade 1832021 1

Sword & Blade เกมมือถือแนว RPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

อีกหนึ่งเกมที่ตามมาติด ๆ เมื่อ 5xgames ผู้ให้บริการในประเทศญี่ปุ่นกับเกมน้องใหม่อย่าง Sword & Blade แนวกำลังภายในที่มาในรูปแบบ MMORPG แนว Swashbuckler ออกเดินทางผจญภัยในโลกแฟนตาซี เต็มไปด้วยมหัศจรรย์ในการผจญภัยกับภาพวาดด้วยกราฟิกขั้นเทพ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์กันอยู่ เพื่อน ๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงชื่อรอกันได้ ส่วนวันเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็รออัปเดตกันอีกครั้ง


Project Athia 2132021 1

Project Athia จะใช้ชื่อเกมว่า Forspoken เปิดตัวในปี 2022

ช่วงนี้มากันรัวๆสำหรับเกมโปรเจคระดับโลกจากค่าย Square Enix ที่จับมือกับนักพัฒนาเกม Luminous Productions ในการสร้างสรรค์เกม Forspoken ชื่ออย่างเป็นทางการของ Project Athia ที่ถูกนำเสนอในรูปแบบ Openworld ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ มาพร้อมกับคุณภาพกราฟิกที่สูงมีความละเอียดที่ไม่ธรรมดา โดยจะเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC และ Playstation 5 รอติดตามกันได้


Genshin Impact 2432021 1
เกินไป Genshin Impact ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านภายใน 6 เดือน

นาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่าเกม Genshin Impact สุดยอดเกมแนว Action Anime จากค่าย miHoYo ที่เปิดตัวไปและประสบความสำเร็จอย่างมากจนมาในวันนี้ที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 เดือน และสามารถสร้างรายได้กว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐโดยผู้เล่นใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 160 ล้านดอลลาร์ต่อเดือนตั้งแต่เดือนธันวาคม การันตีคุณภาพและความฮอตอิตที่ปฏิเสธิไม่ได้จริง ๆ ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่าในอนาคตเกมนี้มีเกมไหนโผล่มาล้มแชมป์หรือไม่


D Cide Traumerei 1732021 1

สไตล์อนิเมะ D_Cide Traumerei เกมมือถือลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

มาอีกหนึ่งเมื่อ Sumzap, Drecom และ Bushiroad ประกาศโปรเจ็กต์มัลติมีเดียใหม่ D_Cide Traumerei เกม RPG บนมือถือแนวผจญภัยที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวอันเข้มข้นในโลกมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยความฝันและตัวละครที่แสดงออก คุณสามารถสร้างความผูกพันให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นโดยใช้เวลาร่วมกับตัวละครและมันอาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ในเกาะ ซึ่งบอกเลยว่างานภาพชวนเล่นไม่น้อย และตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่เพื่อน ๆ ที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย


Great Merchant 222021 1

Great Merchant เกมขึ้นหิ้งระดับตำนานจากเกาหลีเตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยมีนาคมนี้

กลับมาอีกครั้งของเกมยุคคลาสิคกับ Great Merchan เกมแนว Turn Based Strategy ชื่อดังจากประเทศเกาหลี ที่จะพาเพื่อนไปผจญภัยในโลกที่กว้างใหญ่ เพื่อตามหาเหล่าตำนานสุดแข็งแกร่งมาเป็นพรรคพวก ความเจ๋งของเกมนี้ ก็จะมีการนำแผนที่ของโลกมาอ้างอิงกันแบบจริงๆ เรียกได้ว่าเพื่อนๆจะได้พาตัวละคร เดินทางไปในหลายประเทศ เพื่อน ๆ จะได้ร่วมรวบทีมทหารรับจ้างทั้ง 11 คน เพื่อคอยต่อสู้กับศัตรูมากมายหลายประเภทที่จะมาเป็นอุปสรรคในการเดินทางของคุณ แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่โดดเด่นต่างกันโดยเกมนี้มีเพลนเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยในเดือนมีนาคมพร้อมภาษาไทยในเกม โหลดมามันส์กันได้

FLOATING BOTTOM