ตลาดต่างประเทศเปิดให้ซื้อหุ้นการ์ดโปเกมอนได้แล้ว

Pokemon 242021 1

ด้วยข่าวการขายการ์ด Pokemon TCG ที่เกิดขึ้นหลายครั้งในช่วงนี้ทำให้การ์ด Pokemon TCG กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง เหล่าแฟน ๆรวมถึงผู้คนต่างซื้อตัวการ์ดมาเก็บสะสม เพราะหวังว่ามันจะมีราคาสูงขึ้นในอนาคต โดยถ้าได้การ์ดที่หาได้ยากมีโอกาสที่ตัวการ์ดจะมีราคาสูงขึ้นถึงหลักแสนดอลลาร์สหรัฐ ล่าสุด “Otis” แอปการลงทุนต่างประเทศ ก็ได้เปิดให้นักลงทุนสามารถซื้อหุ้นตัวการ์ดหายากของ
Pokemon TCG มาเก็บเก็งกำไรได้แล้ว

Pokemon 242021 3

บริษัท Otis จะทำการซื้อทรัพย์สินทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย เช่นการ์ด, ของที่ระลึก, และงานศิลปะต่าง ๆ มาแบ่งออกเป็นหุ้น เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อมาลงเก็งกำไรหรือแลกเปลี่ยนกันได้ Otis เป็นเหมือนกับตลาดหุ้นขนาดเล็กที่ให้นักลงทุนซื้อและขายได้ตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน โดยจะมีรายการทรัพย์สินทางวัฒนธรรมใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาในไซต์ทุกสัปดาห์ โดยหุ้นดังกล่าวนอกจากนำมาเก็งกำไรซื้อขายแลกเปลี่ยนกันแล้ว หากบริษัทขายสินทรัพย์ออกไป เราก็จะได้ส่วนแบ่งตามจำนวนหุ้นที่เราถืออยู่ด้วย เพราะเราจะถือว่ามีกรรมสิทธิ์แบบอ้อม ๆ ในสินทรัพย์นั้น ๆ อยู่แล้ว

Pokemon 242021 2

ล่าสุดก็มีรายการการ์ด Pokemon TCG ออกมาวางขายบนตลาดของ Otis แล้ว โดยตอนนี้มีอยู่ 2 ใบด้วยกัน ประกอบไปด้วย Holographic Base Set Blastoise รุ่นที่ 1 ปี 1999 และ Shadowless Holographic Mewtwo รุ่นที่ 1 ปี 1999 มีราคาขายอยู่ที่ 10 ดอลลาร์ต่อหุ้น ใครสนใจอยากลงทุน [คลิก]

อ่านข่าวเกม Pokémon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM