บันทึกลับสามก๊ก เกมการ์ดสวมบทบาทจาก YOOZOO Games เปิดในไทยเมษายนนี้

342021 1

Gtarcade ผู้ให้บริการระดับโลกที่รู้จักกันดีจากเกมมือถือยอดนิยมอย่าง Legacy of Discord หรือ Game of Thrones: Winter is Coming ประกาศการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง บันทึกลับสามก๊ก เกมการ์ดสวมบทบาทจากผู้พัฒนา YOOZOO Games พร้อมจะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งใน Google Play และ App Store วันที่ 20 เมษายน ที่จะถึงนี้

342021 6

บันทึกลับสามก๊ก เป็นเกมมือถือแนวสวมบทบาทที่มีชีวิตชีวาและมีสีสันซึ่งมีฉากเป็นยุคสามก๊กของจีนโบราณ อันเป็นช่วงเวลาแห่งการพิชิตชัยชนะ ความรัก และความรุ่งเรือง ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากการเป็นแม่ทัพหนุ่มที่มีความใฝ่ฝันอันแรงกล้าและต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่บุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ เพื่อเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงราชวงศ์จีน เกมซีรีส์ บันทึกลับสามก๊ก ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชีย โดยเกมดังกล่าวมีผู้เล่นลงทะเบียนมากกว่า 140 ล้านคนและติดอันดับ Top 20 ของชาร์ตแอปทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

342021 5

ในส่วนของเกมเพลย์ของ บันทึกลับสามก๊ก จะนำเสนอระบบการปรับแต่งและการเติบโตที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้และต่อสู้เพื่อชัยชนะได้ มีกิจกรรม PvP และ PvE ที่หลากหลาย เช่น การปิดล้อม การเข้าปล้น บททดสอบนักรบ และการรบของเจ้าเหนือหัว จะดึงผู้เล่นเข้ามาและจับคู่ผู้เล่นกับหมู่ศัตรูมากมายเพื่อเอาชนะศัตรูเหล่านี้และเพื่อกู้คืนรวมทั้ง ทำลาย บันทึกลับสามก๊ก ดั้งเดิม ในช่วงท้ายของเกม บันทึกลับสามก๊ก ผู้เล่นจะต้องทำกิจกรรมมากมาย รวมทั้ง รวบรวมฮีโร่ จัดทีม และเพิ่มพลังให้ตัวละครของคุณ พร้อมกับใช้ยุทธวิธีต่าง ๆ ในการสร้างทีมเพื่อรับมือกับกิจกรรมที่ท้าทายยิ่งขึ้น

342021 4

342021 3

จุดเด่นของที่สำคัญในการเล่นเกม ได้แก่:
– ฝ่าย ที่สร้างความหลากหลายและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับส่วนประกอบของทีม โดยมีตัวเลือกต่าง ๆ ของผู้เล่นและคอมโบให้เลือก
– พันธมิตร ที่ปลดล็อกโบนัสต่าง ๆ และเพิ่มพลังของผู้เล่น ทำให้สามารถเผชิญหน้ากับศัตรูที่ท้าทายยิ่งขึ้นได้
– การโจมตีร่วม คือทักษะทรงพลังผู้ที่เล่นสามารถปลดล็อกผ่านการรวบรวมเศษผลึกทักษะและฮีโร่ที่เกี่ยวข้อง และเคลื่อนทัพโดยไม่ต้องคำนึงว่าจะมีใครออกรบบ้าง
– อาวุธมหากาพย์ และ ปีกศักดิ์สิทธิ์ ที่ผู้เล่นสามารถรับเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละคร

342021 2

บันทึกลับสามก๊ก นำเสนอการออกแบบตัวละครและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ซึ่งวาดและออกแบบโดยศิลปินด้านทัศนศิลป์กว่า 100 คนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดเกราะและเสื้อผ้าในชีวิตจริงของจีนโบราณ จุดมุ่งหมายของทีมออกแบบคือดัดแปลงเรื่องสามก๊กซึ่งเป็นวรรณกรรมโบราณอันทรงคุณค่าที่มี ชื่อเสียงโด่งดังอันเต็มไปด้วยคำถามด้านศีลธรรม การต่อสู้อันยิ่งใหญ่ และโศกนาฏกรรมที่มาจากเจตนาดี โดยผลลัพธ์ที่ได้คือเกมที่มีชีวิตชีวาซึ่งเต็มไปด้วยภาพทิวทัศน์อันสวยสดงดงามและกาออกแบบตัวละครที่มีสีสันสดใสซึ่งช่วยเสริมการเล่าเรื่องที่เข้มข้น

ลิงค์ลงทะเบียนล่วงหน้า

342021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม บันทึกลับสามก๊ก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM