Marvel Future Fight แรงส์ยอดโหลดทะลุ 10 ล้านทั่วโลก!

Marvel Future Fight เกมส์มือถือ Action RPG มันส์ระดับบล็อกบัสเตอร์จาก Netmarble แรงส์ได้ใจกวาดยอดดาวน์โหลดไปกว่า 10 ล้านจาก 118 ประเทศทั่วโลกในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ พร้อมไต่เป็นหนึ่งใน 10 อันดับแอพยอดนิยมประเภท “ฟรียอดนิยม” อีกด้วย

mvc4

ในเกาหลีใต้ Marvel Future Fight คว้าอันดับหนึ่งประเภทเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดจากการดาวน์โหลดเพียง 6  วันนับแต่เปิดตัว รวมทั้งยังเป็นอันดับ 10 ในประเภทเกมส์ที่ทำรายได้สูงสุดอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังติดอันดับที่ 1 ในฮ่องกงอันดับที่ 18 ในสเปน อันดับที่19 ในเยอรมันและอันดับที่ 26 ในสหรัฐอเมริกา อันดับที่5 ในฮ่องกง อันดับที่ 8  ในเกาหลีใต้ อันดับที่13 ในไต้หวันอันดับ 17  ในแคนาดาและอันดับที่ 27 ในสหรัฐอเมริกา

mvc3

Marvel Future Fight เป็นเกมส์มือถือที่รวมตัวละครจาก ดิ อเวนเจอร์ส และฮีโร่สุดฮิตมากกมายทั้ง สไปเดอร์แมน, แดร์เดวิล และเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล นอกจากเหล่าฮีโร่แล้วในเกมส์เรายังสร้างทีมจากเหล่าวายร้ายได้อีกด้วยทั้ง ดอกเตอร์ออกโตพุส, โลกิ และอัลทรอน เห็นรายชื่อเหล่าฮีโร่ และวายร้ายแล้วแฟนมาร์เวลโหลดให้ไว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com/

mvc2

ลิงค์ดาวน์โหลด

mvc1

play-button apple-button

 

 

FLOATING BOTTOM